Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Downgrade iOS 8.0.1 xuống iOS 8.0.

 

iOS 8.0.1 đã đã gây ra một số lỗi phá vỡ ID Touch và dữ liệu di động cho nhiều người dùng iOS trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Nhưng , Nếu bạn đang ở trong tình trạng rắc rối này chớ nên lo lắng chúng tôi chỉ bạn cách khắc phục dễ dàng là : Hạ cấp về iOS 8.0 hay iOS 7.1.2. Sau khi bạn đã hoàn tất , iPhone của bạn sẽ làm việc lại bình thường.


Step 1: Tải phần mềm iOS 8.0 cho thiết bị của bạn thông qua trang download của chúng tôi.

Step 2: Tắt Find My iPhone trên thiết bị của bạn nếu bạn kích hoạc nó. Điều hương đến SettingsiCloud và tắt nút Find My iPhone.

Step 3: Kết nối điện thoại với một máy Tính có cài đặt iTunes.

Step 4: Trên iTunes, và giữ phím Option cho máy Mac (Shift cho người dùng Windows ) trong khi bấm vào nút Check For Update. Tìm tập tin firmware IPSW mà bạn đã tải về ở Bước 1, chọn nó và nhấn Open.

Step 5: Một thông báo cho bạn biết rằng iTunes sẽ cập nhật iPhone của bạn lên iOS 8.0, nhấn nút Update. Chờ cho đến khi hoàn tất tiến trình cập nhật thiết bị của bạn nó sẽ sửa lỗi cho ID Touch và dữ liệu di động!

Thực hiện phương pháp này là bạn không bị mất bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu trong danh bạ điện thoại của bạn. Tất cả các hình ảnh, tin nhắn, email của bạn..v.v sẽ đươc bảo toàn sau khi bạn hạ cấp .

Apple có thể sẽ phát hành một bản cập nhật iOS 8.0 ngay trong một vài ngày tới.





    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét