Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Hướng dẫn jailbreak iOS 6 cài đặt Cydia.


iOS 6 vừa phát hành một thời gian trước đây, và bây giờ chúng tôi hướng dẫn bạn làm thế nào để Jailbreak nó.Trước hết, xin lưu ý đây là tethered jailbreak, và nó chỉ hoạt động với các thiết bị A4 như iPhone 4.Thứ hai, hiện nay chưa có bất kỳ công cụ jailbreak nào có thể cài đặt Cydia, chúng ta phải cài đặt Cydia theo hướng dẫn

Lưu ý:
Hướng dẫn video
Bước 1: Cài đặt iOS 6 trên thiết bị của bạn. Bạn cũng sẽ cần phải biết vị trí của 6 iOS tập tin firmware IPSW. Nếu bạn đang ở trên một máy Mac, bạn có thể tìm thấy trong / Library / iTunes / iPhone Software Updates / nếu bạn không tải về iOS 6, cập nhật bằng cách sử dụng iTunes. Bạn cũng có thể tải về iOS 6 từ trang tải xuống . Sau khi iOS 6 được cài đặt, cắm thiết bị của bạn vào máy tính, và đặt nó vào chế độ DFU .
Bước 2: Tải về RedSn0w 0.9.13dev4 từ trang.

Bước 3:
RedSn0w Run, và nhấp vào Extras> Select IPSW, sau đó chọn tập tin firmware iOS của bạn 6. Nó sẽ xác định firmware của bạn.

Bước 4:
Quay lại, và sau đó nhấp vào Jailbreak. Bạn sẽ thấy một hộp thoại nói rằng

“preparing jailbreak data”
theo một trang với một vài lựa chọn. Đảm bảo rằng Install SSH được chọn, và nhấn Next.

Bước 5:
iPhone của bạn bây giờ đang tiến hành jailbreak. Bạn sẽ nhận được một thông báo đây là một tethered jailbreak.

Bước 6:
Sau khi jailbreak hoàn tất, và bạn đang trở lại trên màn hình, đặt lại thiết bị vào chế độ DFU.


Bước 7:
Quay lại, và sau đó nhấp vào
Just boot.. Một logo dứa xuất hiện trên điện thoại của bạn, cho thấy một khởi động tethered. Một khi điều này hoàn tất và bạn trở lại trên màn hình, bạn có thể đóng RedSn0w.

Cài đặt Cydia

Bước 1: Trên thiết bị iOS của bạn, hãy vào Settings> Wi-Fi> và nhấp vào mũi tên bên cạnh router của bạn kết nối Wi-Fi. Tìm địa chỉ IP của bạn cho kết nối Wi-Fi của bạn. Trong ví dụ của tôi, IP của tôi là 10.0.1.27.


Bước 2:
Trên một máy tính kết nối với cùng một mạng Wi-Fi, mở ứng dụng Terminal.


Bước 3:
Trong loại thiết bị đầu cuối: ssh root@10.0.1.27 (hãy chắc chắn để thay đổi địa chỉ IP để phù hợp với IP của thiết bị iOS của bạn)

Bước 4:
Làm thế nào để cài đặt Cydia trên iOS 6 :


Các bản phát hành hiện tại của Redsn0w không cài đặt Cydia theo mặc định. Để cài đặt Cydia, hãy làm theo các bước dưới đây:

Các bước sau đây để cài đặt Cydia được thực hiện bằng cách sử dụng Terminal trên Mac. Bạn có thể sử dụng các lệnh tương tự trên Windows bằng cách sử dụng một chương trình SSH như WinSCP.


  • Ghi lại địa chỉ IP của thiết bị của bạn.
  • Hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn được kết nối với máy tính của bạn hoặc Mac. Bắt đầu Terminal trên Mac và gõ:


ssh root@<IP address of your device goes here>


  • Bạn nhập mật khẩu gốc. Type: alpine
  • Sau đó, gõ:
wget-q-O /tmp/cyinstall.sh http://downloads.kr1sis.net/cyinstall.sh & chmod 755 /tmp/cyinstall.sh & /tmp/cyinstall.sh



Bước 6:
Sau một thời gian, thiết bị iOS của bạn khởi động lại, và Cydia sẽ được cài đặt. Nếu bạn nhận được bất kỳ lỗi nào trên thiết bị đầu cuối, chỉ cần bỏ qua chúng.


Sau khi thực hiện, thiết bị sẽ khởi động lại và biểu tượng cực kỳ quen thuộc Cydia xuất hiện trên màn hình chủ. Jailbreak hoàn tất.




Bây giờ bạn có một thiết bị jailbroken iOS 6 chạy Cydia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét