Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Ý phải trả tiền cao nhất, Mỹ ít nhất cho iPhone 5.


IPhone 5 có mặt tại 22 quốc gia và bây giờ chúng ta làm một bản tóm tắt giá cả của chiếc điện thoại mới nhất của Apple và giá cả tùy thuộc vào nơi bạn sống. Theo Setteb.it , Ý là nước phải trả tiền nhiều nhất cho iPhone 5, trong khi cư dân Hồng Kông chi trả ít nhất so với 22 quốc gia. Không có gì đáng ngạc nhiên, người Mỹ trả tiền ít nhất cho iPhone 5.

Setteb.it đã đăng một biểu đồ so sánh giá của iPhone 5 ở các quốc gia khác nhau. Hôm nay, iPhone 5 ra mắt thêm 22 nước trên thế giới.

 Hãy xem ( click để phóng to )
Theo biểu đồ này, cho thấy Italia phải trả tiền nhiều nhất cho iPhone 5, trong khi đó người Mỹ chi trả ít nhất. Giá bằng đồng euro và trên các mô hình không được trợ giá sau thuế. 1 Euro bằng 1,2922 USD.

IPhone 5 bây giờ đã có ở Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển , và Thụy Sĩ  vào ngày 21,  Hoa Kỳ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, và Vương quốc Anh là nước đầu tiên nhận được iPhone 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét