Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Phát hiện Wi-Fi iPhone 5 có vấn đề.

iPhone 5 chính thức biểu ngữ chung chung
Khiếu nại về kết nối iPhone 5 băng thông rộng không dây gắn trực tuyến, trong bối cảnh mối quan tâm của người tiêu dùng về những thiếu sót của giải pháp lập bản đồ mặc định của thiết bị cầm tay mới.

Từ diễn đàn Macrumors cho biết chủ sở hữu iPhone 5 xác nhận việc chủ sở hữu truy cập internet qua Wi-Fi với tốc độ chậm. có trục trặc với kết nối không dây.

Việc lấy lời khai về liên quan đến khiếu nại tốc độ Wi-Fi,  Boy Genius Report (BGR), cho biết có thể dễ dàng điều chỉnh bằng cách đến Settings> General> Reset, để thiết lập lại mạng cellular và WiFi network setting của bạn.
Tuy nhiên, lỗi này chỉ liên quan đến các thế hệ iPhone và iPad cũ, cập nhật phiên bản iOS 6 mới của hệ điều hành của Apple.

Điều đó cho thấy những gì chúng tôi đang phân tích ở đây là vấn đề của phần mềm chứ không phải lỗ hổng do thiết kế cổng Antenna của iPhone mới.

Tin tức này được nêu ra sau khi khách hàng chỉ trích mạnh mẽ Maps mới của Apple, dùng để thay thế Google Maps trên iOS 6. Điều đó liên quan chủ yếu đến lỗi vị trí không chính xác và  nhiều thị trấn biến mất trên Maps mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét