Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

[JailbreakCon] Đừng hy vọng, hiện nay chưa có Jailbreak cho iOS 6

Don’t Get Your Hopes Up, There Is No Jailbreak For iOS 6 [JailbreakCon] 
JailbreakCon 2012, SAN FRANCISCO từ diễn đàn hai hacker Cyril, hay " pod2g " lên sân khấu báo cáo về kỹ thuật jailbreak và tương lai tool jailbreak cho iOS 6. Sau khi đưa ra một số kỹ thuật  khai thác trong quá khứ của mình, thông qua  iOS 4 và 5, Cyril giải thích rằng hiện nay chưa có jailbreak untethered cho iOS 6.
 Gigantic banner
Thường đây là quy ước Jailbreak duy nhất của thế giới, nhiều người suy đoán rằng Cyril và Chronic Dev Team sẽ công bố một tool Jailbreak iOS 6 ngày hôm nay, nhưng đó không phải là lời công bố trong diễn đàn này.
.
Cyril mở đầu phần nói chuyện của mình bằng câu, "Tôi sẽ phát hành iOS 6 Jailbreak hôm nay? Không! Tất nhiên là không! "

Tất cả chúng ta đều nhìn thấy iPhone 5 chạy Cydia vài ngày trước đây,  thực tế nó là "failbreak", như Cyril mô tả. Nó chỉ dành cho các nhà phát triển, và không có cách nào, thậm chí có thể được phát hành cho công chúng trong trạng thái hiện tại của nó. Nói một cách đơn giản hơn, là không có Jailbreak iOS 6 cho cộng đồng jailbreak vào thời điểm này.

Điều đó không có nghĩa là sẽ không có một Jailbreak iOS 6 cuối cùng,  nhưng chúng ta không mong đợi 1à nó sẽ được phát hành trong nhiều tháng. Vẫn còn rất nhiều công việc cần phải được thực hiện nó, nhưng đây là tin tốt của các hacker tại diễn đàn Jailbreak. Con đường phát hành tool jailbreak cho iOS 6 dường như đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét