Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Google cải tiến Map, xem bản đồ 45 độ tại 37 địa điểm ở Mỹ và 14 của thế giới.

Google làm việc không mệt mỏi trong việc cập nhật và nâng cao dịch vụ Maps, đó là một trong các dịch vụ mạnh. Kể từ khi công bố một loạt các cải tiến vào tháng Sáu, bao gồm cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh 3D, và nhiều công việc phát triển khác xảy ra đằng sau hậu trường, và bản cập nhật lớn tiếp theo có vẻ cuối cùng sẽ sẵn sàng  tung ra cho người tiêu dùng.
Google Maps logo
Trong một thông báo chính thức trên blog của một công ty tìm kiếm,  tiết lộ rằng Google cải thiện Google Maps với hình ảnh vệ tinh có độ phân giải cao rất nhiều địa điểm, gồm 17 thành phố của Mỹ và 112 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được tung ra trong nay mai. và công bố này đánh dấu lần thứ hai các cải tiến lớn mang lại cho Google Maps.

Người sử dụng iOS 6 hoàn toàn thất vọng với Maps bản địa mờ nhạt được cung cấp bởi Apple, dành cho  iPhone iPad và iPod touch. Giám đốc điều hành Tim Cook đã có lời xin lỗi đến 100 triệu người sử dụng bản đồ hệ thống mới của công ty.

Google chắc chắn có một cơ hội hoàn hảo để giới thiệu Google Map tiến bộ đáng kể của riêng mình. Điều quan trọng cần lưu ý các thành phố bao gồm trong bản cập nhật mới nhất thậm chí không phải là những khu vực điển hình, cho thấy Google muốn tiếp cận càng nhiều người tiêu dùng càng tốt hơn là một cải tiến mới cho Google Map.
TX_state_capital_LowRES
Với nhiều năm  nghiên cứu, Apple đang cố gắng thay đổi ứng dụng Google Maps bằng 3D Flyover và turn-by turn từ hệ thống bản đồ của riêng mình,  điều này cho thấy công ty Cupertino có vẻ đánh giá quá thấp các đối thủ cạnh tranh của mình. Tuy nhiên,  đây là một bước sai lầm của Apple, và Google đang gây sức ép về phía Maps mới của Apple cung cấp, với những cập nhật ấn tượng của Google Maps có thể nói rằng ít nhất, Big G ​sẽ tiếp tục thống trị lĩnh vực này trong nhiều năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét