Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Sửa lỗi Unknown Error (6) khi nâng cấp lên iOS 7 beta x

Sửa lỗi Unknown Error (6)
  1. Tải về iOS 7 beta ipsw file.
  2. Kết nối điện thoại với iTunes.
  3. Giữ phím Shift (Windows) hoặc phím Alt / Option (Mac) và nhấn nút Cập nhật trên iTunes.
Thời gian này, quá trình phục hồi nhanh chóng, một khi hoàn thành, bạn sẽ thấy giao diện mới của iOS 7
 
Khôi phục
Lưu ý: Khi sửa chữa lỗi này sẽ không thể khôi phục lại dữ liệu cá nhân trước đó của bạn, và bạn sẽ mất jailbreak một thời gian, cho đến khi các hacker phát hành jailbreak mới cho iOS 7.

Lỗi Activation error (kích hoạt).

Tại sao không thể restore lại trực tiếp lên iOS 7 phiên bản beta mới ?
 
Nếu chúng ta restore lại các thiết bị có firmware iOS 7 phiên bản beta cũ lên firmware iOS 7 phiên bản beta mới hơn trực tiếp từ chế độ restore, chúng ta sẽ không kích hoạt được nó, trừ khi bạn là nhà phát triển đã đăng ký UDID, vì vậy chúng ta cần phải phục hồi thiết bị trở lại iOS 6.1.X, sau đó mới có thể cập nhật lên iOS 7 Beta.
Lỗi kích hoạt
 
 
Activation Error
  Thiết bị này không đăng ký của trương trình iPhone Developer Program. Nếu bạn là một thành viên của Chương trình, xin vui lòng đăng ký thiết bị của bạn trong chương trìnhiPhone Developer Program Portal.
Dùng iTunes để sửa lỗi Activation error
 
Nếu bạn không may gặp phải lỗi kích hoạt, điều này có thể được sửa chữa dễ dàng, bạn chỉ cần đưa thiết bị vào DFU Mode, sử dụng iTunes để khôi phục lại firmware 6.1.3, iOS 6.1.4 sau đó cập nhật lên iOS 7 beta X một lần nữa bằng iTunes, bạn click vào nút Update.

Chú ý: Cách fix lỗi Activation này chỉ thích hợp khi Apple còn ký nhận iOS 6.1.3 và 6.1.4. Hiện nay nó không còn phù hợp nữa. Xem cách fix lỗi Activation error mới tại đây. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét