Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Download phiên bản iOS 7 beta 6 11a4449d IPSW

Hôm nay Apple phát hành iOS 7 beta 6 (11a4449d), trước hơn chúng tôi dự kiến. Phiên bản này chỉ fix một số lỗi cho iTunes trong Cloud, gói cập nhật chỉ có 12,7 MB.
Các nhà phát triển iOS có thể tải trực tiếp phiên bản beta 6 dmg từ Center Dev. Nếu thiết bị của bạn đã cài đặt iOS 7 beta 5, bạn có thể an toàn nâng cấp lên phiên bản beta 6 từ Software Update trong Settings. 

iOS 7 beta 6 released for developers
  Nếu thiết bị của bạn vẫn còn firmware iOS 6.X, và muốn nâng cấp lên iOS 7 phiên bản beta 6. Bạn có thể trực tiếp tải về iOS 7 phiên bản beta 6 file ipsw được liệt kê ở dưới, và sau đó cập nhật thông qua iTunes .
Download iOS 7 Beta 6 IPSW Without developer udid

  Ghi chú

  • Thiết bị của bạn phải là iOS 6.1.4 (iPhone 5), iOS 6.1.3 (các thiết bị khác) trước khi nâng cấp.
  • Bạn muốn thiết bị ổn định nên restore lên firmware iOS 6.X mới, để có được một hệ thống iOS 7 mới sạch cho viếc nâng cấp dễ dàng.
  • Nếu bạn bị báo lỗi 3194 khi sử dụng iTunes, sau đó bạn có thể cần phải sửa đổi các tập tin host trên máy tính của bạn, để đảm bảo iTunes có thể kết nối với máy chủ của Appleđể có thểcập nhật thành công.
  • Nếu bạn bị treo táo hoặc bị dính cáp, để khắc phục điều đó, bạn nên restore các thiết bị trở lại firmware iOS 6.1.4 hay 6.1.3 từ DFU mode, sau đó thử lại.
  • Nếu báo lỗi -1 Error khi nâng cấp, bạn nên thay thế cổng USB khác hoặc máy tính khác. Nếu nó vẫn không hoạt động, đưa về mode DFU, sau đó restore lại iOS 6.x. Lỗi này có thể là do phần cứng baseband bị hư hỏng.
  • Nếu xảy ra lỗi Activation iOS 7, làm theo hướng dẫn này để sửa chữa.
  • Nếu iTunes nhắc nhở lỗi unknown error 6, hãy làm theo hướng dẫn này để sửa chữa.
  • Nếu iTuns báo lỗi uncompatible firmware không tương thích, bạn tải về firmware sai, kiểm tra mô hình iPhone 5 để tải về tập tin chính xác, nhấp  đây để biết cách tải về các firmware đúng với mô hình thiết bị.



Download Firmware iOS 7 beta 6 IPSW {Link không chính thức}


iPhone 5 GSM A1428 - CDMA A1429


iPhone 4S All Models


iPhone 4 GSM Rev A 8G - GSM -  CDMA


iPad 4 Wifi - Wifi + GSM - Wifi + CDMA


iPad Mini Wifi - Wifi + GSM - Wifi + CDMA


iPad 3 Wifi - Wifi + GSM - Wifi + CDMA


iPad 2 Wifi - Wifi Rev A - Wifi + GSM - Wifi + CDMA


iPod touch 5 All models

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét