Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Mạng xã hội Ping của Apple chính thức đóng cửa.

Apple đã chính thức đóng cửa mạng xã hội Ping. Apple báo cáo trong tháng sáu, mạng xã hội Ping sẽ được gỡ bỏ từ phiên bản tiếp theo của iTunes. Apple đã công bố dịch vụ sẽ đóng cửa vào đêm qua, 30 tháng 9.

Mục trình đơn Ping không còn xuất hiện trong phiên bản hiện tại của iTunes. Ping được đưa ra cuối năm 2010 nó được mô tả như một mạng xã hội dành cho âm nhạc, cho phép người sử dụng iTunes chia sẻ với các nghệ sĩ yêu thích và các bản nhạc thịnh hành nhất.

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple thừa nhận vào tháng Sáu rằng " phiên bản mới của iTunes trong tháng Mười và sẽ có một sự thay đổi lớn trong giao diện.

Các phương tiện truyền thông cập nhật ứng dụng sẽ hiển thị album trong một mạng lưới giao diện với các danh sách bài hát mở ra dưới ảnh bìa album khi nhấn vào. Mục tìm kiếm được cải thiện, hiển thị kết quả khi bạn nhập thông tin bài hát hay tên ca sĩ và MiniPlayer được thiết kế lại cho thấy một phiên bản thu nhỏ của ảnh bìa album, thông tin bài hát và bảng điều khiển các tính năng.

Cập nhật iTunes cũng tích hợp với iCloud để hiển thị tất cả nội dung phương tiện truyền thông của bạn và được lưu vào dịch vụ đám mây của Apple. Nó tự động lưu các bộ phim hoặc chương trình TV để bạn có thể sử dụng trên thiết bị khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét