Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Thị phần iPhone tăng, còn những loại khác đang chững lại hoặc đi xuống.

 
Hãng phân tích thị trường comScore với các dữ liệu nghiên cứu mới liên quan đến môi trường di động tại Mỹ trong tháng Tám. Tin tức tốt lành cho Apple: iOS gia tăng giữa các loại điện thoại thông minh, so sánh từ 31,9% trong thời gian ba tháng kết thúc tháng 5 năm 2012  tăng 34,3% trong tháng sáu, bảy và tám năm 2012.

Trong cùng một khoảng thời gian, Android của Google tăng từ 50,9% lên 52,6% thị phần điện thoại thông minh. Nhưng Apple đã có mức tăng trưởng  nhanh hơn so với các đối thủ như Google. Windows Phone, Research In BlackBerry của Microsoft và Symbian...

Các dữ liệu dựa trên cuộc thăm dò ý kiến của 30.000 người tiêu dùng, Samsung đứng đầu tiên danh sách là nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu với 25,7% thuê bao di động của Mỹ, tiếp theo là LG (18,2%) và , iPhone của Apple đã tăng 2,1 điểm (17,1%), Motorola (11,2% ) và HTC (6,3%).

Lưu ý rằng khoảng thời gian  bao gồm các khoảng thời gian ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 8, ngay trước khi ra mắt iPhone 5  Apple với chiến thắng trong vụ kiện của Apple v Samsung 1 tỷ USD bồi thường thiệt hại.
 
Thực sự thú vị là tăng trưởng của Samsung đứng lại, do doanh số bán hàng chậm lại do tính năng  điện thoại(Localytics) và do khách hàng của họ đang xem xét để mua Phone mới.
Thực tế tất cả năm nhà cung cấp hàng đầu, thiết bị mang nhãn hiệu của Apple đã đạt được mục đích còn những thiết bị khác đều giảm, đáng chú ý là  HTC giảm + 0,2 điểm phần trăm.

Lưu ý rằng dữ liệu của comScore đưa chỉ dưạ vào các loại điện thoại thông minh.

Xem xét các máy tính bảng, một cuộc khảo sát công bố ngày hôm nay cho thấy iPad chỉ chiếm hơn một nửa thị trường máy tính bảng tại Mỹ, giảm so với 80 % thị phần một năm trước đây.

Vì vậy, nhiều nhà phân tích tuyên bố Kindle Fire mới của Amazon chưa có thể cầm quyền chỉ huy của Apple.

Bây giờ, bạn có thể tự hỏi, "làm thế nào khi nói đến tổng thể của nền tảng Android tăng trưởng 1.7 điểm tỷ lệ phần trăm không  phản ánh đúng với sự cố của nhà cung cấp".

Một lời giải thích có thể là do rất nhiều chủng loại thiết bị của Android không có thương hiệu cộng với giá rẻ sắp được tung ra tại thị trường Châu Á, giúp Google đưa ra con số thiết bị Android tăng trưởng đầy ấn tượng .

Nền tảng RIM lại là một câu chuyện buồn.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu Kantar Worldpanel Comtech, hệ điều hành Windows Phone của Microsoft là được Research In Motion " .Quý trước , RIM đã bán được 7,4 triệu điện thoại BlackBerry và chỉ bán được 130.000 máy tính bảng PlayBook.

Theo một nghiên cứu mới cho biết hệ điều hành Windows Phone của Microsoft là Research In Motion, vẫn còn một chặng đường dài để bắt kịp Android và iOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét