Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Mobile Choice Awards bình chọn: Galaxy S III và iPad đứng đầu danh sách năm 2012.





 

s3_crimson 
Mobile Choice Awards năm 2012 vừa diễn ra tại London với kết quả Samsung Galaxy S III đứng đầu danh sách điện thoại thông minh tốt nhất năm 2012.

Điện thoại của năm 

Samsung Galaxy S III - Winner
Apple iPhone 4S
HTC One X
Nokia Lumia 800
Sony Xperia S 
iphone4
Lưu ý, iPhone 5 không có mặt  trong cuộc thi này chỉ có iPhone 4S tham gia, vì vậy phải đợi kết quả đánh giá cuối năm nay mới thực sự ai là người chiến thắng.

Tuy nhiên, iPhone 4S cũng đứng thứ hai, trong khi cường quốc của HTC X dành huy chương đồng.

Máy tính bảng, iPad thế hệ thứ ba của Apple đứng đầu danh sách, mặc dù Google ASUS Nexus 7 được tán dương nhiều. Dường như một sự cân bằng tốt về chất lượng, năng lượng, thiết kế và giá cả, đá 7-inch đã thực hiện một ấn tượng vững chắc trên thị trường máy tính bảng thống trị bởi Apple, và với Kindle Fire HD, Microsoft Surface, và một số máy tính bảng khác đưa ra thị trường trong nay mai, uy quyền tối cao máy tính bảng của Apple sẽ được đánh giá lại.

newipad

ASUS ở vị trí thứ hai đứng trên Eee Pad Transformer Prime.
  
Tablet của năm 
 
Apple New iPad - Winner
Nexus 7 của Asus
Asus Eee Pad Transformer Prime
Samsung Galaxy Tab 2 10,1
Sony Tablet S

Lễ trao giải bao gồm mọi khía cạnh của thị trường điện thoại di động,  như cho "Nhà sản xuất của năm" Galaxy Note "phablet"được giải thưởng cho "thiết bị sáng tạo nhất."
Thiết kế tốt nhất Lumia Nokia 800, trong khi Sony Xperia U được bình chọn là giá trị tốt nhất. máy ảnh Nokia 808 PureView giành vị trí tốt nhất.

Nếu iPhone 5 và Lumia 920 tham dự, thì Samsung sẽ không có cửa đứng đầu danh sách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét