Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Apple khai thác nhân viên bán lẻ để cải thiện Maps?

 
Apple tìm nguồn cung ứng quân đội bán lẻ của mình để giúp cải thiện Maps iOS, sáng nay theo một nguồn sáng nay. Một chương trình thí điểm,  cho người lao động tự nguyện, sẽ có một đội ngũ 10 nhân viên tại một cửa hàng dành 40 giờ thời gian mỗi tuần đối với tay nhân viên kiểm tra hình ảnh cầu bị gẫy khúc, địa chỉ đường phố  không tìm thấy trên Maps và một số địa điểm không chính xác liên quan đến các khu vực tương ứng của bản đồ ...

Đầu tiên, theo Gary Allen của ifoAppleStore trên mạng xã hội twister sáng nay cho biết:

 
Quản lý cửa hàng bán lẻ của Apple đang yêu cầu nhân viên tìm kiếm các lỗi trong ứng dụng Maps iOS 6 để cải thiện các cơ sở dữ liệu.

Ngay sau đó, Diễn MacRumors cho biết:


MacRumors cho rằng Apple đang thử nghiệm một chương trình khai thác vào số lượng lớn các nhân viên bán lẻ sẽ dành thời gian 40 giờ mỗi tuần để giúp cải thiện ứng dụng Maps của  iOS 6 mới cho công ty.

Apple bất thường đưa ra một số ứng dụng Maps thay thế trong App Store, sau một lời xin lỗi gần đây của Giám đốc điều hành .

Trong khi đó, theo một vài nguồn tin gần đây cho biết Google đang có kế hoạch phát hành Street View như là một ứng dụng web iOS có thể đưa ra chậm nhất là ngày mai .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét