Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

iPad Mini đang bước vào sản xuất hàng loạt.

WSJ: iPad Mini Has Now Entered Mass Production 
Theo tạp chí The Wall Street cho biết iPad Mini sắp tới của Apple đã bước vào sản xuất hàng loạt từ các nhà cung cấp linh kiện ở châu Á. Thiết bị sẽ có một màn hình hiển thị 7,85 inch LCD - như tin đồn trước đó đã gợi ý - và nó sẽ có giá cạnh tranh với các loại máy tính bảng rẻ hơn, như Google Nexus 7 và Fire Kindle HD, Amazon.

Các nhà cung cấp linh kiện ở châu Á của Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt máy tính bảng mới nhỏ hơn so với iPad hiện tại, những người am hiểu về tình hình, cho biết công ty Silicon Valley đang cố gắng cạnh tranh với các đối thủ như Google và Amazon. com Inc đang cung cấp các loại máy tính bảng nhỏ hơn, giá cả rẻ hơn hầu chiếm lĩnh thị trường của iPad.

Hai trong số họ cho biết chiếc máy tính bảng nhỏ hơn sẽ có màn hình tinh thể lỏng 7,85-inch với độ phân giải thấp hơn so với mô hình iPad mới nhất ra mắt vào tháng ba.

WSJ báo cáo sau một tin đồn từ blog của Macotakara Nhật Bản, đưa hồi đầu tuần này cho rằng mini iPad đã đưa vào sản xuất tại nhà máy Foxconn mới tại Brazil. Apple dự kiến sẽ gửi lời mời thông báo sự kiện của mini iPad ngày 10 tháng mười, có thể ra mắt  ngày 17 Tháng Mười.

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Pew Internet & American Life Project cho thấy máy tính bảng Android rẻ hơn hiện đang có một tác động lớn đối thị tường của iPad. 81% thị phần của máy tính bảng Apple vào năm 2011 nay đã giảm xuống còn 52%, và nghiên cứu này được đưa ra  trước khi Google phát hành Nexus 7, và trước khi Amazon ra mắt Kindle Fire HD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét