Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Google Street View iOS ngày mai tung ra?

 
IDB phát hiện Google đang thiết lập Google Street View trên nền tảng iOS trong hình thức của một ứng dụng web khoảng hai tuần vửa qua. Hôm nay, The Wall Street Journal chuyên mục Walt Mossberg cho biết phần mềm có thể tung ra sớm nhất là ngày thứ năm. 

Google thêm tính năng phổ biến Street View bị mất từ Maps Apple, phiên bản Web của Google Maps có thể truy cập từ iPhone và iPad.

Tôi đã thử nghiệm
mẫu ứng dụng liên kết từ Google gửi cho tôi. Các liên kết này làm việc tốt, cho phép tôi để xem vị trí và xoay xung quanh với một ngón tay.
 

 http://live.wsj.com/public/page/embed-9EEE579D_9D17_4F4F_8054_3F0287F253BB.html#

Mossberg đánh giá : 

Nói chung, Google Maps trên Android cung cấp các hình ảnh phong phú hơn, với các đường phố và các điểm tập trung hơn so với bản đồ của Apple. Mặc dù tôi thấy Apple chuyển hướng màn hình ấn tượng và dễ dàng hơn trong nháy mắt, Android chuyển hướng màn hình cho thấy nhiều đường phố xung quanh và bối cảnh có vẻ chậm hơn Apple Maps.

Mossberg kết luận đánh giá của mình:


Lập bản đồ rất quan trọng đối với bạn, Android là con đường để bạn chọn lưạ. Đáng ngạc nhiên, Consumer Reports lại đánh giá tốt cho Apple Maps  về mục điều hướng. Trong chừng mực nào đó, Mossberg đồng ý rằng "hướng dẫn điều hướng của Google không phải lúc nào cũng chính xác hơn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét