Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Nhu cầu mua iPhone 5 tăng gần gấp đôi iPhone 4S.

Một cuộc khảo sát người tiêu dùng cho thấy sự quan tâm đến iPhone 5 gần như tăng gấp đôi so với  iPhone 4S sau khi ra mắt.
 
ChangeWave làm một cuộc khảo sát một trong ba người tiêu dùng (32%) nói rằng họ có khả năng để mua iPhone 5 trong tương lai (19% rất có thể, và 13% có khả năng vửa) so sánh 10% rất có thể và% 11,5 có khả năng vừa với iPhone 4S sau khi ra mắt.
 
Cuộc khảo sát cũng cho thấy Maps iOS 6 cũng có ảnh hưởng đến sức mua điện thoại thông minh mới của Apple . Chín-trong-mười người sử dụng (90%) cho biết một số rắc rối của Maps không có vấn đề, ​​trong khi 3% coi đó là một vấn đề rất lớn và 6% cho biết ảnh hưởng không đáng kể.
 
"Mặc dù phương tiện truyền thông chỉ chích xoay quanh vấn đề Apple Maps và vấn đề cổng Lightning của Apple, nhưng không có ảnh hưởng đến số lượng lớn người xếp hàng mua iPhone 5 ", theo tiến sĩ Paul Carton, phó chủ tịch nghiên cứu ChangeWave. "Thay vào đó, kết quả khảo sát cho thấy cả hai vấn đề khó khăn trên được xếp hạng là sự va chạm nhỏ trên đường."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét