Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Mua iPhone 5 với hợp đồng hai năm giá 1800 USD [Infographic]

Ở Mỹ, điện thoại thông minh chủ yếu được bán với mức trợ giá. Bạn chỉ cần trả 199 USD là bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cao cấp với giá rẻ,  nhưng luôn luôn kèm theo một hợp đồng trả sau của nhà cung cấp dịch vụ có thể kéo dài đến ba năm hoặc ít hơn tuỳ theo hợp đồng mà bạn yêu cầu. Nhưng trên thực tế, khi mua một điện thoại được trợ giá với hợp đồng thời hạn kéo dài thực sự  tốn kém hơn so với điện thoại mở khóa không được trợ giá.

Với một infographic mới cho thấy rằng chi phí thật sự của một chiếc iPhone 5 được trợ giá. Kiểm tra thông tin bên dưới.

iPhone 5 splash

Infographic của từ công ty tiếp thị truyền thông Avalaunch via Mashable . Thông tin này dựa trên nhiều nguồn trực tuyến đáng tin cậy như Forbes , The Nex Web, Digital Trends and Wired.

Giả sử rằng bạn mua iPhone 5 mô hình 16GB (199 USD) với hợp đồng hai năm (1439 USD) từ AT & T, bao gồm một case bảo vệ (50 USD), bộ sạc xe hơi (10 USD), loa âm thanh stereo (100 USD) và (armband) băng tay (10 USD) tổng  chi phí của iPhone 5 tối thiểu là 1800 USD tại Mỹ .

Hãy xem xét cẩn thận với hợp đồng hai năm  giá rẻ nhất - bao gồm hạn chế chỉ có 300MB bandwidth/tháng cho thời gian gọi điện thoại, nhắn tin.  Giá mắc hơn nếu người sử dụng điện thoại thông minh chọn gói không giới hạn với giá hơn 5000 USD hợp đồng hai năm của AT & T. Infographic chỉ đề cập đến các ứng dụng và các phụ kiện khác, không bao gồm tổng chi phí cuối cùng.

Avalaunch đưa ra các số liệu cho một chiếc iPhone được trợ giá, nhưng tôi làm thêm một số nghiên cứu cơ bản trả trước từ AT & T và nghiên cứu cho thấy bạn có thể giảm chi phí thuê bao iPhone 5 xuống khoảng 400 USD - 500 USD.

Kiểm tra các infographic cho chính mình dưới đây:

iphone5-true-cost
Một vài phát hiện thú vị khác từ infographic: bạn chọn gói trả sau của AT & T với giá rẻ nhất trong hai năm ở mức 1439 USD, nhưng nếu bạn chọn gói không giới hạn sẽ ở mức đắt nhất là 5520 USD. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình gói dữ liệu không giới hạn vừa với túi tiền của mình thì bạn có thể chọn gói thuê bao của Verizon 4560 USD hay Sprint 2639 USD tốt hơn nhiều. Lưu ý, mạng 4G LTE của Verizon phủ sóng nhiều vùng hơn bất kỳ các nhà cung cấp dịch vụ không dây nào khác tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét