Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Update Tool TaiG Jailbreak iOS 8.2.


Update 29/03/2015: Tại Hội nghị Jailbreak Team TaiG đưa ra một thông báo như sau:



"Mục đích của hội nghị này là tạo ra một nền tảng phát triển Jailbreak hàng đầu cho thế giới để có một giao tiếp cởi mở, và sau đó chuẩn bị cho việc jailbreak untethered tốt hơn trong tương lai. "Nhóm nghiên cứu cũng nói thêm:" Sự phát triển và phát hành một công cụ jailbreak bị giới hạn trong một số yếu tố, tuy nhiên những gì đội TaiG Jailbreak mong muốn phát hành tool Jailbreak iOS 8.2 trong thời gian sớm nhất ".

Như chúng ta đều biết, firmware iOS 8.2 mới nhất của Apple đã bị chặn một số lỗ hổng bảo mật được sử dụng trong Tool TaiG Jailbreak iOS 8 - iOS 8.1.2. Điều này có nghĩa là hiện nay không có cách nào để jailbreak thiết bị của bạn nếu nó trên iOS 8.1.3 hoặc iOS 8.2.



Tuy nhiên, không phải tất cả các tin tức đều ảm đạm cho tình trạng jailbreak, cách đây vài ngày, Semaphore tuyên bố tool TinyUmbrella có khả năng hạ cấp iOS 8.2 xuống phiên bản thấp hơn. Điều này chắc chắn là một tin tuyệt vời, có nghĩa là thiết bị của bạn có thể sử dụng lại tool PanGu, TaiG và PPjailbreak trong tương lai. 

Hơn nữa, hôm nay Stefan Esser aka i0n1c, hacker nổi tiếng và chuyên gia bảo mật dự đoán rằng dựa trên thời gian của Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Mobile 2015 sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 3, nhóm nghiên cứu có thể phát hành tool TaiG iOS 8.2 Jailbreak tại sự kiện này.



"TaiG dự kiến ​​tại hội nghị thượng đỉnh jb cuối tháng ba có khả năng họ sẽ phát hành một tool jb tại cuộc họp đó (nếu có)"

Hội nghị Thượng đỉnh An ninh di động, hoặc MSS, được mệnh danh là Jailbreak phiên bản Trung Quốc Worldwide (JailbreakCon bắt đầu vào năm 2012).

Các hacker nổi tiếng như Comex, Chronic, p0sixninja, và Pimskeks trong danh sách "tham luận" trong sự kiện MSS, họ sẽ có nhiều bài phát biểu về các chủ đề như an ninh, " mổ xẻ jailbreak" và OpenJailbreak.org. Sau mỗi bài báo cáo, sẽ có một loạt câu hỏi và trả lời về bài báo cáo đó.

Tool Jailbreak TaiG đã có hiệu quả trong iOS 8.2 beta 1 và beta 2, nhưng Apple đã vá các lỗ hổng trong phiên bản beta sau. Apple cũng đã vá khác khai thác trong 8.2 mà TaiG hy vọng jailbreak firmware iOS 8.2 . Bạn có thể đọc thêm hình minh hoạ bên dưới.



Chúng ta đều mong muốn đội ngũ TaiG cho chúng ta một sự ngạc nhiên như họ đã hứa trước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét