Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Downgrade iOS 9 xuống iOS 8.4.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch.

Hiện nay iOS 9 chính thức có sẵn cho các bạn có cơ hội trải nghiệm.  iOS 9 được coi là phiên bản lớn nhất của bất cứ phiên bản iOS nào với một loạt những tính năng mới, nhưng nếu bạn nhận thấy bất kỳ lỗi nào đối với phần cứng của các thiết bị cũ như Crash các ứng dụng hoặc treo máy. Nếu bạn đang gặp bất cứ trục trặc đối với iOS 9 bạn có thể quay trở lại iOS 8.4.1.

Các bước tiến hành sẽ hướng dẫn bạn quá trình tương đối đơn giản để hạ cấp firmware iOS 9 xuống iOS 8.4.1.


Chú ý quá trình này chỉ làm việc cho đến khi Apple tiếp tục ký nhận firmware iOS 8.4.1. Sau khi Apple ngưng ký nhận iOS 8.4.1 bạn sẽ không còn hạ cấp được nữa.

Cách hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4.1

Bước 1: Đầu tiên bạn tải tập tin firmware iOS 8.4.1 về máy tính. Bạn có thể tải nó từ đây: Tải  iOS 8.4.1 Final cho iPhone, iPad, iPod touch.

Bước 2: Bây giờ bạn đã có file IPSW, bạn sẽ cần cài đặt phiên bản iTunes mới nhất cài đặt trên PC hoặc Mac của bạn. Apple đã phát hành iTunes phiên bản 12.3 cho iOS 9 và hỗ trợ El Capitan.

Bước 3: Tắt cảm ứng ID & Passcode từ menu Settings > Touch ID & Passcode..


Bước 4: Tắt Find My iPhone từ Settings> iCloud> Find My iPhone.


Bước 5: Kết nối thiết bị iOS với máy tính PC hoặc Mac của bạn.

Bước 6: Khởi động phiên bản mới nhất của iTunes trên PC hoặc Mac của bạn. Chọn thiết bị iOS kết nối của bạn từ tab Summary trong cột bên trái.


Bước 7: Nhấn và giữ phím Option / Alt trên bàn phím máy Mac của bạn, hoặc phím Shift bên trái nếu bạn đang sử dụng máy tính Windows. Sau đó nhấn nút Restore iPhone.


Bước 8: Chọn tập tin firmware mà bạn đã tải về ở bước 1. 

Khi tiến trình hạ cấp hoàn thành iPhone, iPad, hoặc iPod touch sẽ tự động khởi động và bạn có iOS 8.4.1 trên thiết bị của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét