Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Cách sử dụng dây cáp lighting không chính hãng với iOS 7 khi sạc iPhone và iPad.

Sự giám sát liên tục và quyết định của công ty Apple cố gắng ngăn chặn việc sử dụng trái phép các loại cáp Lighting trong iOS 7 là một trong những quyết định mà một số người tiêu dùng muốn tìm hiểu thêm về thông tin này.
Đã có rất nhiều câu chuyện kinh dị công nhận về những cú sốc điện và các thiết bị bắt lửa thông qua việc sử dụng các loại cáp từ những nhà cung cấp không chính thức. Đây là điều ngoài tầm kiểm soát của Apple.

Có hai lý do chính tại sao công ty Apple muốn ngăn chặn người dùng mua những loại dây cáp này để thay thế dây cáp chính hãng.

Nếu bạn sử dụng dây cáp không chính hãng cho các thiết bị iOS 7 sẽ có một thông báo nhắc nhở bạn " dây cáp hoặc phụ kiện này không được chứng nhận nên không đáng tin cậy đối với iPhone" This cable or accessory is not certified and may not work reliably with the iPhone. Đây có phải là một mưu mẹo thông minh của Apple để bán dây cáp Lighting nhiều hơn? Hoặc đó là một phản ứng đối với sự quan tâm an toàn cho các thiết bị chính hãng?



Bất kể nó là lý do nào, nhưng điều nàu gây ra một ít phiền toái cho các bạn. May mắn cộng đồng Jailbreak đã can thiệp với một giải pháp đơn giản sẽ làm mất cảnh báo và cho phép người dùng sử dụng bất kỳ cáp Lighting không chính hãng để sạc mà không gây ra phiền phức.

Thực hiện theo hướng dẫn đơn giản dưới đây:

Bước 1: Chạy Cydia và đợi Cydia làm mới. Chọn Manage từ thanh tab phía dưới.

Bước 2: Chọn Source từ giữa danh sách. Chọn Edit ở góc trên bên phải.

Bước 3: Chọn Add từ góc trên bên trái. Một hộp thoại mới xuất hiện yêu cầu thêm source vào Cydia.

Bước 4: Nhập địa chỉ sau vào hộp thoại: http://parrotgeek.net/repo

Bước 5: Chọn Add Source và chờ đợi cho các gói làm mới. Bấm vào kho lưu trữ mới được thêm vào để xem các gói.

Bước 6: Chọn và cài đặt gói tinh chỉnh Unauthorized Lightning Cable Enabler.

Việc cài đặt gói Unauthorized Lightning Cable Enabler này sẽ cho phép bạn sử dụng bất kỳ cáp lighting với khi sạc không bị cảnh báo.

Cập nhật x1: Sau một thời gian ngắn với gói Unauthorized Lightning Cable Enabler này được cài đặt trên iPhone iOS 7 của một số người vẫn thấy cảnh báo khi sạc.


Hệ quả này còn tùy thuộc vào các thiết bị iOS và các nhà sản xuất của dây cáp lighting không chính hãng nên tinh chỉnh Unauthorized Lightning Cable Enabler không có hiệu lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét