Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Apple vá lỗi khác khai thác của Tool evasi0n7 trong iOS 7.1 beta 5



evasi0n7-logo
Tool evasi0n7 jailbreak iOS 7, khai thác một số lỗ hổng trong iOS để jailbreak iPhone hoặc iPad.  Apple vá một số lỗ hổng trong iOS 7.1 beta 4 , và hôm nay họ tiếp tục phát hành iOS 7.1 beta 5 vá thêm một số lỗ hổng trong nó .
 
Theo iH8sn0w, người phát triển p0sixspwn , Apple đã vá một lỗ hổng trong chown được sử dụng bởi evasi0n7 để truy cập vào đường dẫn hệ thống tập tin không được bảo vệ.
 
Trong iOS 7.1 beta 4, Apple đã fix lỗi khai thác sử dụng trong evasi0n.

Evad3rs đã phát hành phiên bản mới của evasi0n7 để hỗ trợ thêm cho iOS 7.1 beta 3, nhưng sau đó họ đã không phát hành phiên bản Evasi0n mới cho iOS 7.1 beta 4 và giống như họ sẽ không phát hành một bản cập nhật cho iOS 7.1 beta 5. MuscleNerd trước đó cho biế đội evad3rs sẽ không bình luận về việc liệu khai thác đã bị đóng cửa hay không trong iOS beta.
 
Chúng tôi hy vọng rằng đội evad3rs có một số khai thác dự trữ trong trường hợp cần thiết, bạn nên tránh nâng cấp lên iOS 7.1 GM khi nó được phát hành nếu bạn muốn giữ Jailbreak của bạn. Bạn chờ đợi cho đến khi nào các hacker bật đèn xanh cho việ̣c nâng cập firmware iOS 7.1 GM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét