Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Cập nhật tool ih8sn0w f0recast với các tính năng mới

 f0recast 1.4 ss
Tin tức về jailbreak nay khá chậm trễ. Không có ngày phát hành cho một jailbreak tương thích với các thiết bị mới nhất của Apple và phần mềm của nó có vẻ như cộng đồng jailbreak đã  lắng xuống.

Hacker ih8sn0w đã phá vỡ sự im lặng bằng cách phát hành một bản cập nhật tool tiện ích f0recast phổ biến của mình . Phiên bản 1.4 của ứng dụng này mang lại một số tính năng mới, bao gồm khả năng xem blob SHSH có sẵn ...
Ngoài ra bạn có thể biết thiết bị của bạn jailbreak được hay không, Thể hiện các bản sao lưu blob SHSH được lưu trữ trên máy chủ TSS Cydia. Cung cấp một danh sách liên kết các firmware có sẵn cho các thiết bị. Hỗ trợ các thiết bị mới nhất (iPhone 5, iPod touch 5, iPad Mini, vv).Và một built-in cập nhật kiểm tra.


 Tải tool ih8sn0w f0recast tại :
 f0recast v1.4 for Windows
 f0recast v1.4 for Mac OS X (10.5+)

Phiên bản 1.4 có một vài thay đổi giao diện, hỗ trợ kịch bản cho jailbreak (mà các thiết bị và các phiên bản iOS có thể jailbreakn tethered và untethered), và khả năng  kiểm tra tình trạng unlock các iDevice.

Trong khi f0recast không phải là một công cụ jailbreak quan trọng như Redsn0w hoặc Sn0wbreeze , nhưng nó không phải là một ý tưởng tồi để bađn thêm nó vào kho jailbreak của mình. Bạn có thể tìm thấy nó và các ứng dụng Jailbreak khác từ link tải về.
Link download DataMan