Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Cập nhật và cải thiện phiên bản iOS 6.0.2 dành riêng cho iPhone 5 và iPad mini.

Trong những nỗ lực để cập nhật và cải thiện iOS, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 6.0.2 dành riêng cho iPhone 5 và iPad mini. Không giống như các phiên bản trước thế hệ thứ 6 cùa iOS, chương trình này được thiết kế đặc biệt là iPhone 5 và mini iPad.


Mặc dù bản cập nhật này nhỏ, sửa chữa một số lỗi liên quan đến Wi-Fi.Vừa mới hôm qua với việc phát hành của iOS 6,1 beta 4 cho các nhà phát triển, Apple không muốn vấn đề của Maps để lại một vết bẩn thêm trên bản phát hành mới nếu chưa thật sự hoàn chỉnh, theo Jony Ive cho biết Apple chuẩn bị một giao diện mới (có khả năng đại tu) iOS 7 và xa hơn nữa, do một số trục trặc về điều hướng của Maps iOS bị than phiền quá nhiều.
ios602 2
Hiếm khi Apple phát hành một bản cập nhật iOS chỉ dành một hoặc hai thiết bị của họ, nhưng điều này không có nghĩa là một sự cố bị cô lập. Một số lỗi Wi-Fi được nêu trong các ghi chú phát hành dường như chỉ ảnh hưởng đến iPhone 5 và iPad mini, vì vậy nếu bạn nào đang sở hữu của một trong hai thiết bị này, bạn nên cập nhật ngay bây giờ bằng cách vào Settings -> General -> Software Update trên thiết bị tương ứng của bạn.

Đăng nhập chính thức thay đổi như sau:
Cập nhật phần mềm iOS 6.0.2
Bản cập nhật này chứa các cải tiến và sửa lỗi, bao gồm:
• Sửa chữa lỗi ảnh hưởng đến Wi-Fi
Đối với thông tin về các nội dung của bảo mật trong bản cập nhật này, xin vui lòng truy cập vào trang web này:
http://support.apple.com/kb/HT1222

Đối với các iDevices khác, phiên bản mới nhất vẫn là iOS 6.0.1 ( download iOS 6.0.1 từ đây), mặc dù với phiên bản beta thứ tư của iOS 6.1 được tung ra ngày hôm qua, nó được dự đoán sẽ phát hành chính thức cho người dùng vào khoảng tháng Một năm 2013.

Trong số các tính năng khác trong bản iOS 6.1, có cải tiến cho Siri trên các thiết bị tương thích, một sự cải tiến trên các chương trình Passbook với thẻ lên máy bay, và một số thậm chí còn cải thiện tuổi thọ pin trên bảng.

Ngay sau khi nó phát hành, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn ngay.

Link liên kết tải trực tiếp cho iOS 6.0.2 từ Apple cho tất cả các biến thể của iPhone 5 và mini iPad dưới đây: