Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Apple gây khó khăn hơn cho Jailbreak iOS 6.1.

 ios-6,1
Trong khi chúng ta kiên nhẫn chờ đợi jailbreak untethered cho iOS 6, có vẻ như Apple vẫn tiếp tục đưa ra các bản iOS 6.1 Beta vá lỗi có độ bảo mật cao trong  trò chơi mèo vờn chuột với các cao thủ jailbreakers.

Các hacker iOS và chuyên gia bảo mật Stefan Esser aka i0n1c trên tweet cho rằng Apple đã thêm vào độ bảo vệ nhiều hơn, điều này sẽ làm cho họ khó khăn hơn để jailbreak iPhone iOS 6,1 .
Nó được suy đoán rằng iOS 6,1 beta 4 có thể là phiên bản beta cuối cùng mà Apple sẽ phát hành phiên bản iOS 6.1 trong nửa đầu của tháng 1 năm 2013. Mặc dù Essar không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc jailbreak iOS 6.1 cho các iDevices, các jailbreakers đang thực hiện theo quy tắc vàng và cảnh báo cộng đồng jailbreak tránh nâng cấp lên iOS 6,1 khi Apple phát hành ra công chúng để họ có cơ hội jailbreak thiết bị của họ.

Apple đã phát hành bốn phiên bản beta của iOS 6,1 cho các nhà phát triển ( beta 1 , beta 2 , 3 beta , phiên bản beta 4 ), nhưng chúng tôi chưa phát hiện ra bất kỳ tính năng mới quan trọng đối với người dùng thiết bị iOS, và nó chỉ ra rằng iOS 6,1 chỉ lả bản cập nhật bảo mật cao để gây khó khăn hơn cho các jailbreaker.

iOS 6  đã được tung ra hơn 3 tháng, nhưng chưa có bất cứ dấu hiệu rõ ràng rằng có một tool jailbreak sẽ được phát hành sớm , vì vậy tất cả chúng ta lại tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.
pod2g
Theo một cuộc phỏng vấn một jailbreaker nổi tiếng pod2g một thành viên chủ chốt của nhóm jailbreak Dream team đã phát hành công cụ jailbreak như Absinthe để jailbreak iOS 5.xx. Ông ta cho biết có thể phải mất khoảng 6 tháng các thành viên của nhóm jailbreak mới có thể phát hành phiên bản jailbreak mới cho iOS 6.1!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét