Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Download iOS 8.3 final cho iPhone và iPad.

Sau khi một số các bản Beta thử nghiệm, bản cập nhật cuối cùng cũng đã phát hành cho cộng đồng, và cùng với một số những tính năng mới, Apple cũng cập nhật sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Bây giờ bạn có thể tải iOS 8.3 phiên bản final cho iPhone và iPad cùng với các thông tin khác được trình bày dưới đây.


Hệ thống biểu tượng cảm xúc đã được mở rộng, như đã được cho thấy thông qua các bản thử nghiệm, và hiện nay có 300 biểu tượng mới giúp đẩy mạnh các cuộc trò chuyện. Đáng chú ý, nhiều biểu tượng cảm xúc đã được đa dạng hóa, và nếu bạn là một người sử dụng liên tục của những hình ảnh nhỏ bé này, bạn sẽ yêu thích bản cập nhật phiên bản mới nhất.

iOS 8.2 đầy lỗi, tất nhiên iOS 8.3 sửa chữa tất cả các hư hỏng. Bao gồm đầy đủ những gì được sửa đổi, nó cho thấy cả Wi-Fi và Safari được đưa ra một số đáng sự chú ý. iOS 8.2 có nhắc một loạt các lỗi liên quan đến pin khi nó ra mắt, với rất nhiều tinh chỉnh và điều chỉnh, chúng ta mong đợi một mức độ tốt hơn trong việc lưu trữ pin với iOS 8.3.

Siri giờ đây hỗ trợ nhiều ngôn ngữ mới, bao gồm Đan Mạch, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Thái Lan. Các trợ lý giọng nói đã tăng đáng kể tầm vóc và tầm quan trọng chung cho các hệ điều hành iOS trong thời gian gần đây với những gì sắp tới của Apple, và cũng như các ngôn ngữ hỗ trợ tăng, Siri cũng có thể gọi điện thoại trên loa ngoài nếu bạn ra lệnh. Nói chung mượt mà và dễ dàng sử dụng nhờ một khối lượng lớn các bản vá lỗi trong phiên bản iOS 8.3 Final.

Bạn có thể tải iOS 8.3 OTA thông qua tính năng Software Update trên thiết bị iOS của bạn vào Settings> General. Bạn cũng có thể cập nhật và khôi phục thiết bị của bạn từ các liên kết 8.3 tải về trực tiếp đưa ra dưới đây. Tương thích với tất cả iPhone, iPad và iPod đang chạy iOS 8.


Links download iOS8.3:

Nếu bạn là người sử dụng jailbreak và quan tâm về Jailbreak, KHÔNG cập nhật lên iOS 8.3. Hiện tại chưa có Jailbreak cho iOS 8.1.3, 8.2 và 8.3. Để biết thêm về thông tin mới nhất của jailbreak, hãy xem bài viết chi tiết của chúng tôi ở đây:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét