Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Video Jailbreak iOS 8.4 trên iPhone 6.


Hacker i0n1c nổi tiếng đăng một video cho thấy iOS 8.4 beta 1 đã được Jailbreak chạy trên iPhone 6. Trong video, đó cho thấy Cydia trên màn hình Home cùng với ứng dụng Apple Watch, và ứng dụng âm nhạc mới được thiết kế lại trên iOS 8.4 beta 1.

i0n1c, được gọi là Stefan Esser, là một hacker tài năng, trong quá khứ của làng Jailbreak, chúng ta không hoài nghi về đoạn video này. Tất nhiên đây chỉ là một bản demo để chứng minh iOS 8.4 có thể jailbroken được, nếu bạn tự hỏi liệu i0n1c sẽ phát hành một công cụ jailbreak mới, thì câu trả lời là không. Mặc dù ông đã đóng góp vào sự phát triển công việc jailbreaks vài năm trước, ông sẽ không phát hành jailbreak cho công chúng lần này. Ông đã thường xuyên bày tỏ sự căm ghét của mình đối với cộng đồng jailbreak vì vi phạm bản quyền tràn lan.

Mặc dù với sự tiếc nuối với cộng đồng jailbreak, nhưng ít nhất ông đã chỉ ra phương hướng cho jailbreak. i0n1c cũng giải thích về lỗ hổng chính được sử dụng ở đây đã được tìm thấy ngay sau khi hội nghị an ninh Syscan 2015 khi ông được thư giãn tại Singapore từ nhiều tuần đào tạo và hội thảo.

Video jailbreak iOS 8.4 Beta 1 trên iPhone 6.


Tóm lại, ở đây chúng tôi nhắc nhở các bạn một lần nữa. Nếu bạn đang chờ đợi một tool jailbreak cho iOS 8.4 bạn nên theo dõi các đội TaiG hay PanGu. Đây là những đội đã mang lại cho chúng ta một vài phiên bản tool Jailbreak, hoặc cũng có thể là một số hacker khác tung ra một phiên bản tool jailbreak mới trong tương lai. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét