Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Update Jailbreak iOS 8.3 cho iDevices.

Đối với các bạn những người muốn jailbreak untethered iOS 8.3 trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn. Tin tức hôm nay quá hot mà Apple đã fix rất nhiều lỗ hổng bảo mật trong bản iOS cập nhật ngày hôm nay, bao gồm cả tool TaiG cho jailbreak. Chi tiết về vấn đề được trình bày chi tiết dưới đây.

Apple hôm nay phát hành iOS 8.3 cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch, một trong những khía cạnh nổi bật nhất của bản cập nhật với tổng cộng gần 40 bản vá lỗi bảo mật trong iOS 8.3, bao gồm cả một trong số lỗi đã được sử dụng bởi đội TaiG, và một lỗi trong iOS 8.2, mọi thứ nhìn có vẻ ảm đạm ngay lúc này đối với các fan jailbreak. Apple có vẻ như đã đạt được thế thượng phong khi tung ra iOS 8.3.


Theo báo cáo trên Twitter của MuscleNerd, một cựu hacker iOS, bản cập nhật mới nhất có chứa 39 bản sửa lỗi bảo mật từ iOS 7.x cho iOS 8 về khối lượng tuyệt đối. Do đó MuscleNerd cho biết bất cứ ai tìm kiếm jailbreak cho iOS 8.3 sẽ mất thời gian dài chờ đợi.


Như chà xát muối vào vết thương, iOS 8.3 bao gồm một bản vá một lỗ hổng được sử dụng bởi các đội Jailbreak TaiG - theo tài liệu hỗ trợ của Apple - và trong khi nhiều người đã đặt hy vọng của đội jailbreak Trung Quốc làm nên việc kỳ diệu một lần nữa, nó có thể phải mất một thời gian dài trước khi chúng ta có một tool jailbreak cho cả hai iOS 8.2 và iOS 8.3.


Không phải hoàn toàn ảm đạm tất cả. Vì các Jailbreaker đã vượt qua Apple trong quá khứ, chúng ta có rất nhiều niềm tin rằng họ có thể lật ngược thế cờ một lần nữa.

Chú ý: Các bạn không nên cập nhật lên iOS 8.3 vào lúc này, đợi khi nào đội TaiG bật đèn xanh cho các bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét