Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

iOS 8.3 chặn truy cập vào tool iFunBox, iExplorer và tool quản lý thư mục.

Hình như TaiG không phải là mục tiêu duy nhất mà Apple vá lỗi khai thác được phát hành tuần trước. Các tiện ích như iFunBox, IExplorer, PhoneView, Itools..v.v cũng là những nạn nhân tiếp theo khi nhiều thư mục ứng dụng trên các tiện ích này không truy cập vào được trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch chạy iOS 8.3 của Apple.

Apple đã thắt chặt an ninh đối với tất cả các phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động của họ, điều này đã buộc các nhà phát triển các ứng dụng và tiện ích chuyển giao cho OS X và iOS các phiên bản mới của phần mềm trong một nỗ lực hạn chế truy cập sandbox.


iFunBox cho biết, "Apple chặn truy cập toàn bộ thư mục sandbox của mỗi ứng dụng được cài đặt từ iOS 8.3. Trước đây chỉ có thư mục văn bản bị chặn lại. Bây giờ chúng tôi hoàn toàn mất kiểm soát các ứng dụng trên thiết bị. Chúng tôi đang điều tra vụ việc. "Rõ ràng, cho đến khi một giải pháp được đưa ra, cách duy nhất để khôi phục lại các truy cập sandbox là jailbreak thiết bị của bạn, Nhưng hiện nay chưa có tool jailbreak cho iOS có 8.2 hoặc 8.3.

Tiện ích iFunBox cập nhật vào cuối tuần qua với phiên bản 2.95, sửa chữa một phần khi vào bảng. Tất cả các ứng dụng mà có 'iTunes File Sharing "kích hoạt, chẳng hạn như ứng dụng nghe nhạc VLC và một số ứng dụng quản lý khác, có thể mở ra trong môi trường sandbox bình thường, nhưng các ứng dụng khác sẽ phải chờ đợi cho đến tool jailbreak được tung ra.

Một khi jailbreak cho iOS 8.3 được tung ra, nó sẽ cho phép OpenSSH cài đặt vào thiết bị để truy cập vào tập tin hệ thống. Điều này cho phép tất cả các thiết bị iOS 8.3 khi giao tiếp với các tiện ích như iFunBox bình thường, không có bất kỳ hạn chế.


Việc phát hành iOS 8.3 nhiều hơn bản vá lỗi khai thác cho iPhone, iPad hoặc iPod touch. Trước đó, Apple đã phát hành iOS 8.1.3 và 8.2 vá lại một số bản sửa lỗi khai thác được sử dụng cho mục đích jailbreak.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét