Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Jailbreak iOS 8.2 Beta 2 dành cho máy Mac.


Mặc dù Apple đã ngừng ký nhận iOS 8.1.2, vẫn hy vọng đối với những người phát triển và những người muốn jailbreak thiết bị của họ. iOS 8.2 beta 2 vẫn còn ký nhận của Apple và firmware này vẫn jailbreak được .

Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn đang ở iOS 8.1.3 hoặc bất kỳ firmware nào khác, bạn có thể hạ cấp hoặc nâng cấp lên iOS 8.2 beta 2 và sau đó jailbreak thiết bị của bạn bằng cách sử dụng công cụ PP Jailbreak cho Mac.

Hướng dẫn jailbreak iOS 8.2 beta 2 trên Mac

Bước 1: Restore lên iOS 8.2 beta 2. firmware này dành cho nhà phát triển, vì vậy bạn chỉ có thể tải firmware này trên cổng thông tin của nhà phát triển của Apple. 


Bước 2 : Tắt chức năng Find iPhone và chức năng mật mã của bạn, đặt điện thoại của bạn vào chế độ Airplane , và kết nối điện thoại với máy Mac của bạn


Bước 3: Tải về tool PP Jailbreak từ website này

Bước 4 : Chạy PP Jailbreak sau khi giải nén file dmg


Bước 5 : Bỏ chọn hộp kiểm PP ở góc dưới cùng bên trái


Bước 6: Nhấn vào nút start bắt đầu Jailbreak


Bước 7: Nhấn vào nút có mũi tên hướng dẫn để nhận biết những cảnh báo khi tiến hành jailbreak


Bước 8: Tiến trình jailbreak kết thúc iPhone của bạn sẽ khởi động lại. Bạn sẽ thấy icon Cydia trên màn hình Home.


iOS Beta không có ngày hết hạn

Không giống như các phiên bản beta khác trong quá khứ, iOS 8.2 beta không có ngày hết hạn. Đó là một tin tuyệt vời cho các bạn đang cân nhắc chạy firmware này trên cơ sở lâu dài.

Vẫn còn ký nhận, nhưng trong bao lâu?

Apple vẫn còn ký nhận bản beta này. Điều này cho phép các cá nhân có thể nâng cấp hoặc hạ cấp iOS 8.2 beta 2 không có vấn đề rắc rối. Chúng tôi đề nghị các bạn nên nâng cấp iOS 8.2 Beta2 càng sớm càng tốt.



Từ trang iNeal’s TSSstatus cho thấy - không bao gồm bản beta 2, nhưng bản beta b1 vẫn còn ký nhận

Tôi đã jailbreak cho iPhone 5s của tôi với iOS 8.2 beta 2

Các bạn xem đoạn video trên để xác minh. iPhone 5s của tôi là iOS 8.1.3, sau đó nâng cấp lên iOS 8.2 beta 2 thông qua iTunes, và chạycông cụ jailbreak PP trên máy Mac. 10 phút sau, icon Cydia xuất hiên trên iPhone 5 của tôi. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng jailbreak thiết bị của bạn hiện nay ngay cả khi bạn đã nâng cấp lên iOS 8.1.3. 

Đặc biệt cảm ơn Adam Seiter đã khám phá này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét