Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Download và install iOS 8.3 Beta 1 cho iPhone, iPad và iPod.

Apple vừa phát hành iOS 8.3 beta trong khi iOS 8.2 vẫn chưa tung ra cho công chúng. Nếu iOS 8.2 được thiết kế đặc biệt cho Apple Watch, còn iOS 8.3 tăng cường tính năng CarPlay, có thêm kết nối không dây, với iPhone có thể kết nối sạc pin trực tiếp với hệ thống điện trong xe hơi mà không cần cáp Lightning. iOS 8.3 cũng hỗ trợ cho biểu tượng emoji mới - bảng chọn biểu tượng cảm xúc đã được thiết kế lại với một loạt các hạng mục mới sẽ có mặt trong bản cập nhật này.

iOS 8.3 beta 1

Thường thì bản iOS 8.3 Beta 1 "chỉ" dành cho các nhà phát triển. Vì vậy, nếu bạn là một nhà phát triển đã đăng ký và bạn có thể đến website trung tâm phát triển và tải về các bản cập nhật Beta. Nhưng bây giờ bạn có thể download và cài đặt cho bất cứ ai có một firmware ÍSPW được kích hoạt trước.


 Link Download iOS 8.3 beta 1 ipsw 12F5027d dành cho các bạn không có account của nhà phát triển. 

CÁCH CÀI IOS 8.3 BETA 1

Firmware iOS 8.3 không cùng loạt thử nghiệm với iOS 8.2 beta, do đó iOS 8.2 beta 5 tạm thời không thể cập nhật OTA cho iOS 8.3 beta. Bạn nên tải về các tập tin firmware ipsw đầy đủ cho việc cập nhật. Dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ, bạn bấm phím Shift + nút update trong iTunes để khôi phục.

Bạn cũng có thể trực tiếp khôi phục lại firmware iOS 8.3 beta ở chế độ DFU nếu UDID thiết bị của bạn được bổ sung bởi một tài khoản nhà phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét