Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Fix lỗi icon app biến mất khi dùng tool TaiG jailbreak iOS 8.3.

Mốt số người jailbreak bằng tool TaiG iOS cho iOS 8.3 gặp phải một vấn đề mà đôi khi các biểu tượng ứng dụng  biến mất một cách ngẫu nhiên.

Điều này  là do một lỗi trong TaiG Jailbreak cho iOS 8.3 hiện tại. Cả hai phiên bản ban đầu 2.0 và 2.1.2 sau đó bị ảnh hưởng bởi điều này. Saurik đã giải thích vấn đề này trong chi tiết tại đây. Ông lần đầu tiên phát hành một phiên bản beta cho việc sửa chữa ngày hôm nay và sau khi  tỷ lệ thành công 100% với phiên bản beta,  nó đã phát hành chính thức cho tất cả mọi người trên Cydia.


Để sửa chữa, bạn cần phải cập nhật gói Công cụ UIKit lên phiên bản mới nhất 1.1.10. Nó có sẵn trên kho lưu trữ mặc định Telesphoreo Cydia, bạn không cần phải thêm bất kỳ repo cho việc này. Để cập nhật, khởi động Cydia, click vào Changes và nhấn Refresh. Chờ cho nó tải về tất cả mọi thứ. Một khi các source làm mới, tìm kiếm Công cụ UIKit trên Cydia và cài đặt / nâng cấp (Modify-> Upgrade) lên phiên bản mới nhất.


Dưới đây là các thay đổi chính thức:

Version 1.1.10 now supports iOS 8.3!

This fixes the issue with TaiG jailbreak where sometimes all of your icons would disappear and you would be sad.

(UIKitTools continues to be compatible with all previous versions of iOS.)

Với việc phát hành tweak sửa chữa này, nhìn chung ổn định cho sử dụng, Saurik người tạo ra Cydia, công bố người sử dụng có thể mua hàng mới trong Cydia cho iOS 8.3. Bây giờ bạn có thể trả tiền cho chỉnh Jailbreak yêu thích trên iOS 8.3 ngay trong Cydia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét