Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Thông tin mới về Jailbreak iOS 8.3-8.4


Rất nhiều mẩu thông tin mới đang bắt đầu xuất hiện liên quan đến một tool jailbreak cho iOS 8.3 và iOS 8.4, và tương lai jailbreak cho iOS 9, mà có thể sẽ được phát hành ở dạng beta sau khi phát biểu quan trọng WWDC 9 Tháng 6, 2015.

iDigitalTimes 'Cammy Harbison' phỏng vấn thành viên TaiG Ray Xie, anh ta tiết lộ đội TaiG thiết lập tầm nhìn chiến lược của mình trên iOS 9 đối với jailbreak trong tương lai. Không lâu sau khi cuộc phỏng vấn, tin tức bắt đầu bị rò rỉ ra  đội Pangu Trung Quốc chịu trách nhiệm jailbreak gần đây, đang chuẩn bị phát hành tool jailbreak cho iOS 8.3 ngay sau khi Apple phát hành iOS 8.4.

Chúng ta thực sự thấy một tool Jailbreak iOS 8.3 được phát hành công khai? Hay chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến khi iOS 9 chính thức ra mắt trước khi ra mắt một tool Jailbreak? Không có cách nào để phán đoán chắc chắn được 100% về điều đó, đặc biệt là với việc tin đồn về cái gọi là cơ chế bảo mật "Rootless". Nhưng có một điều rõ ràng, sự quan tâm về jailbreak ít nhất từ một góc nhìn của các hacker vẫn còn mạnh mẽ.

Trang web Tools4Hack phát hành một báo cáo ngày hôm nay nói rằng Jailbreak iOS 8.3 đã được chứng minh bởi Pangu tại Hội nghị an ninh (MOSEC) Mobile 2015 ở Thượng Hải,   đội Pangu dùng co-host cho jailbreak. Mặc dù chúng ta không thể xác nhận giá trị chính xác của báo cáo đó và thông tin về điều tra riêng của Harbison vào một số tin có khả năng tung ra một tool jailbreak cho iOS 8.3 và iOS 8.4.



Đội Pangu trong buổi hội thảo về Jailbreaf iOS tại hội nghị.

Hy vọng những thông tin trên mâm nóng trở lại lĩnh vực Jailbeak mà nó im ắng và ảm đạm trong một thời gian qua trong cộng đồng jailbreak.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét