Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Jailbreak untethered cho iOS 6.0.2. Planetbeing đã xác nhận nhưng các bạn cần kiên nhẫn.

Absinthe2.0 Magnifying Glass
Planetbeing hacker của iOS đăng trên Reddit về tình trạng untethered Jailbreak của iPhone 5/iOS 6. Có nhiều thông điệp liên quan đến tính khả thi phát hành một tool  Jailbreak iOS, hacker nổi tiếng này khẳng định rằng chỉ còn vấn đề của thời gian trước khi có Jailbreak thực thụ.

Nói cách khác, chúng ta cần phải kiên nhẫn với thời gian trong công việc jailbreak này ...

Planetbeing khẳng định ông đang cầm trong tay một jailbreak iOS 6.0.2 được cài đặt trên iPhone 5, và nó là jailbreak untethered:
Yeah, tôi chưa thực sự chắc chắn tất cả những gì sáng sủa về jailbreak. Nhưng thực tế, hiện nay tôi đang có một JB untethered iOS 6.0.2 chạy trên iPhone 5 của tôi.
ios602 2
Vì vậy, tại sao chúng ta phải chờ đợi nếu jailbreak có thể thành hiện thực? Đó là khá nhiều lý do thông thường mà chúng ta phải dành thêm thời gian chờ đợi. Khi nói đến phát hành một tool jailbreak, để khai thác hết giá trị của nó, thời gian vẫn là tất cả mọi vấn đề ưu tiên:
Có nhiều lý do tool jailbreak chưa được phát hành là vì:
Thứ nhất. Nếu phát hành jailbreak ngay bây giờ sẽ để lộ lỗ hổng cho Apple thấy. Việc tung ra bản jailbreak mới đều dựa vào nền tảng của firmware iOS nó trợ giúp nhiều cho việc JB trong tương lai.
Thứ hai. iOS 6,1 được Apple tung ra quá sớm và có nhiều bảo mật khó phá vỡ và gây khá nhiều khó khăn trong việc jailbreak.
Các bạn cần chờ đợi thêm một thời gian nữa cho một jailbreak 6,1 iOS hoàn hảo hơn, thay vì phát hành nó ngay bây giờ từ điều này có khả năng Apple quyết định đi trước một bước họ tung ra firmware iOS 6,1. Các hacker iOS không muốn gây ra rắc rối cho chính họ.
Kết luận: Wait and see. Hãy đợi đấy chuyện gì đến nó sẽ đến đúng thời điểm.