Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Cập nhật: Untethered Jailbreak iOS 6.0.1, 6.0.2 và 6,1.


 Chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời về việc phát triển Untethered Jailbreak iOS 6, 6.0.1, 6.0.2 và  6.1 cho tất cả các thiết bị iOS. Tháng giêng sắp trôi qua và nhu cầu cho một jailbreak untethered vẩn "bặt vô âm tín". Trước khi thảo luận về một cập nhật jailbreak, chúng ta cần phân tích một số tin tức quan trọng mới nhất.

Chi tiết Untethered Jailbreak 6 iOS, 6.0.1

iOS 6 Jailbreak 6.0.1 UnTethered iPhone 5

Đầu tháng giêng, planetbeing (là một chuyên gia bảo mật và là một hacker iOS nổi tiếng) làm sống lại hy vọng cho cộng đồng jailbreaking với một về một bài nhận xét jailbreak thú vị trên Reddit.


Ông đang có một untethered jailbreak iOS 6.0.2 chạy trên iPhone 5 của ông. Với các lý do nó chưa được phát hành là vì ông phài dựa vào firmware. iOS 6,1 mới để tạo ra một JB hoàn chỉnh trong tương lai, và nếu tung ra quá sớm có khả năng sẽ bị Apple cập nhật các lỗi bảo mật trong bản iOS 6.1 điều này sẽ tạo cho các hacker kh phá vỡ nó.


Như các bạn đã biết, Apple cập nhật iOS 6.0.2 mới nhất phiên bản này chỉ dành riêng cho iPhone 5 và mini iPad để sửa chữa một số lỗi về Wi-Fi, có nhiều khả năng như một bản vá lỗi cho đến khi Apple phát hành bản iOS 6.1.
Jailbreak cho iOS 6 "New Exploits" 
Bây giờ chúng ta hãy chuyển sang tin tức thú vị iOS 6 + jailbreak untethered.  

Không có gì ngạc nhiên, kể từ khi planetbeing công bố công khai trên Reddit cho đến bây giờ, không có bất kỳ tin tức quan trọng nào liên quan đến sự phát triển của một giải pháp jailbreak cho iOS 6.

Cuối tuần qua, planetbeing gửi một tweet khá hấp dẫn cho những người bạn của ông, và cho rằng ông hợp tác với pod2g (là chuyên gia bảo mật iOS khác nổi bật trên sân khấu jailbreak) đạt được những tiến bộ quan trọng về jailbreak cho iOS 6.

Trong một phản ứng từ tweet khá mơ hồ và hấp dẫn planetbeing và pod2g tiết lộ thêm một số chi tiềt về một bản cập nhật jailbreak của riêng họ. Các tin tặc hàng đầu thành công trong việc phát hiện hai lỗ hổng iOS mới cùng trong một ngày. Nếu bạn đã jailbreak các thiết iPad, iPhone và / hoặc iPod touch, bạn sẽ hiểu sự thành công về jailbreak iOS 6 gần đây của planetbeing và pod2g là một bước tiến và một thắng lợi rất lớn.


Ngoài ra, pod2g cho biết vẫn đang thiếu " đoạn mã thực thi ban đầu của iOS 6" nó là điều cần thiết trong công đoạn cuối cùng để phàt hành một jailbreak hoàn toàn.
 
Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, một khi Apple phát hành firmware iOS 6,1 cho công chúng, và để tạo ra một Untethered jailbreak iOS 6 cho tất cả các iDevices, các hacker cần có "đoạn mã thực thi ban đầu của iOS 6"  mà họ phải dựa vào để hoàn thành jailbreak hầu hết các iDevices của Apple.
 
Như vậy chúng ta lại phải tiếp tục “dài cổ” chờ và đợi!!!