Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Jailbreak iOS 6,1 beta 5 cho iPhone 4, iPhone 3GS và iPod Touch thế hệ 4. [Video]

Apple vừa phát hành iOS 6.1 beta 5 cho các nhà phát triển. Điều này làm các hacker và cộng đồng jailbreak khá thất vọng, có nghĩa là một bản phát hành Jailbreak iOS 6,1 còn xa vời thêm một thời gian nữa. Nó được dự đoán rằng đội ngũ hacker sẽ không nhúc nhích trước khi công khai tung ra tool Jailbreak untethered iOS 6,1 cho iPhone  5.....
iOS 6.1 Beta 5 GM
Bạn có thể jailbroken phiên bản iOS 6,1 beta 5 trên thiết bị tiền-A5 của bạn. Đây là một tethered jailbreak,.

Hãy xem đoạn video hướng dẫn quá trình jailbreak iOS 6,1 beta 5 ...
 


Hướng dẫn từng bước jailbreak một thiết bị tiền-A5 chạy iOS 6,1 beta 5

Bước 1: Tải về iOS 6.1 beta 5 và cập nhật thiết bị của bạn từ cổng thông tin của nhà phát triển của Apple. Một lần nữa bạn phải là một nhà phát triển bạn mới có thể làm được điều này. (Sẽ cập nhật link trực tiếp của iOS 6,1 beta 5 nếu có)

Download iOS 6.1 beta 5


Bước 2: Tải về iOS 6.0 cho thiết bị của bạn trước khi A5 đặc biệt từ trang tải xuống  cho các thiết tiền A5 như là iPhone 4, iPhone 3GS, iPod Touch thế hệ 4. 

Download iOS 6 Public version

Bước 3: Tải về RedSn0w 0.9.15b3 về máy PC .

Download Redsn0w
Bước 4: Kết nối điện thoại với máy tính của bạn, và đặt nó vào chế độ DFU.
 

Bước 5: Mở RedSn0w 0.9.15b3, và đảm bảo  thiết bị của bạn phải trong chế độ DFU đó là điều tiên quyết.

Bước 6: Click vào Extras> Select IPSW> và chọn IPSW iOS 6.0 mà bạn đã tải về ở bước 2. Tool RedSn0w xác định thành công firmware iOS 6.0. Nếu không, bạn có phiên bản RedSn0w, hoặc firmware không phù hợp. Nhấp vào OK.
 

Bước 7: Click back, và sau đó nhấp vào Jailbreak. Sau khi mọi thứ hoàn thành, chọn Install Cydia , và kích Next. Tiến trình Jailbreak sẽ bắt đầu, điện thoại của bạn phải trong chế độ DFU một cách chính xác như yêu cầu ở Bước 4.
 

Bước 8: Sau khi thiết bị quay về màn hình Lock screen, đặt thiết bị trở lại chế độ DFU.
 

Bước 9: Bấm vào OK theo bản thông báo Jailbreak Tethered, và một lần nữa click vào Select IPSW.

Bước 10: Một lần nữa chọn firmware iOS 6.0 cho thiết bị của bạn. Một khi  nó xác định firmware thành công, nhấp vào Just boot.

Bước 11: Nếu bạn làm theo tất cả các bước trên một cách chính xác, RedSn0w sẽ khởi động thiết bị của bạn. Bạn sẽ thấy logo hình trái dứa nổi tiếng khi thiết bị của bạn khởi động, và điều này cho thấy việc jailbreak tethered của bạn đã thành công.

Bước 12: Sau khi trở lại màn hình Lock Screen, mở khóa điện thoại,  Cydia nằm ở  trang thứ hai.
 

Một lần nữa, tôi nhắc lại Jailbreak này chỉ dành cho các nhà phát triển nên phiên bản firmware beta 5 thông qua cổng phát triển của Apple.
 

Đây là một tethered jailbreak, điều đó có nghĩa là bạn phải thực hiện khởi động tethered như chúng tôi đã giải thích ở bước 10 và 11 để khởi động lại thiết bị của bạn khi cần thiết.

Nếu bạn đang chờ đợi cho một jailbreak untethered, xin lưu ý, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Các hacker iOS sẽ phát hành một jailbreak untethered cho iPhone 5, mini iPad, và bất kỳ thiết bị nào khác khi phiên bản iOS 6.1
của Apple phát hành chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét