Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Jailbreak iOS 6.1 sử dụng Resn0w 0.9.15b3 cho iPhone4, 3GS và iPod Touch 4

 evasi0n 85 percent
Lưu ý một số bước chuẩn bị jailbreak untethered iOS 6X:
    

Sao lưu thiết bị iOS của bạn bằng cách dùng iTunes hoặc iCloud trước khi sử dụng tool evasi0n. Bằng cách này, bạn sẽ bảo đảm không  mất dữ liệu nếu như bạn gặp trục trặc trong lúc jailbreak.
    

Không cài đặt mật mã khóa thiết bị iOS của bạn trước khi sử dụng evasi0n. Nó gây ra một số lỗi có thể làm bạn gặp khó khăn trong khi jailbreak.
    

Hãy kiên nhẫn chờ đợi trong quá trình jailbreak đang thực hiện , không được sử dụng iTunes hoặc Xcode trong khi thực hiện jailbreak. Các tốt nhất là không chạm vào máy tính cho đến khi kết thúc quá trình jailbreak. 

Nếu quá trình jailbreak bị vướng lỗi, bạn yên tâm khởi động lại chương trình vả khởi động lại thiết bị (bằng cách giữ nút Hold và Home cho đến khi thiết bị tắt), và chạy chương trình jailbreak lại.

******************************************************** 

Pod2g đã xác nhận trên tài khoản Twitter của mình đội của họ đang đến gần mục tiêu để phát hành tool jailbreak untethered:

Pod2g: Planetbeing viết bài mới nhất trên reddit liên quan đến chủ đề jailbreak. Họ thú vị thực sự. Chúng tôi đang đến gần kề phát hành! Hãy theo dõi!


evasi0n23

Evasion là một công cụ dành cho máy tính để bàn bao gồm tất cả các hệ điều hành, như Windows, Mac OS X và Linux.
 

Sau đây là danh sách các thiết bị được hỗ trợ bởi công cụ Jailbreak Evasi0n:
    

    iPhone 5
    iPhone 4S
    iPhone 4
    iPhone 3Gs
    iPad 4
    iPad Mini
    iPad 3
    iPad 2
    iPod touch 5 gen
    iPod touch 4 gen
    Apple TV 2
 

Nhóm Evad3rs cho biết, tiện ích evasi0n Jailbreak sắp tới sử dụng cực kỳ đơn giản cho tất cả các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod cảm ứng, dễ dàng jailbreak trên iOS 6.0 đến 6,1.
 

Tải về Utility Evasi0n Untethered Jailbreak iOS 6, 6,1.
 

Dưới đây là những yêu cầu chính thức cho evasi0n, bởi nhóm Dev Evad3rs:
    

5 phút thời gian cho bạn!
    

Một máy tính chạy hệ điều hành Windows (XP tối thiểu), Mac OS X (10,5 tối thiểu) hoặc Linux (x86 / x86_64)
    

Một chiếc iPhone, iPad hoặc iPod chạy iOS 6.0 đến 6.1 (bạn có thể kiểm tra trong Settings / General / About => Phiên bản)
    

Một cáp USB để kết nối các thiết bị với máy tính

Gần đây MuscleNerd gợi ý tool jailbreak sẽ được phát hành vào ngày chủ nhật Super Bowl là ngày 3 tháng 2.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi việc Jailbreak iOS 6 không suông sẻ so với các phiên bản iOS trước đây. Theo một số hacker iOS cho biết nó sẽ được phát hành vào chủ nhật tuần này, Việc nhóm Evad3rs chuẩn bị tung ra tool jailbreak untethered cho iOS 6.x, tạo ra một ngày cuối tuần tuyệt vời cho tất cả cộng đồng jailbreak trên khắp thế giới.

 
Tuy nhiên, những  bạn nào muốn jailbreak firmware mới nhất của Apple cho những thiết bị tiền A5, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách thực hiện.

Đây là một tethered jailbreak dành cho các thiết bị tiền A5 chỉ hỗ trợ cho iPhone 4, iPhone 3GS, và iPod touch thế hệ 4. Nếu bạn muốn jailbreak untethered cho tất cả các iDevices thì hãy chờ Chủ nhật này.


Xem đoạn video hướng dẫn từng bước.


Hướng dẫn từng bước jailbreak cho các thiết bị tiền-A5 chạy iOS 6,1.

Bước 1: Tải về iOS 6.1 và cập nhật thiết bị của bạn. 


 ios 6.1

Hoặc theo đường link trực tiếp dưới đây:

Download iOS 6.1 Final Build For iPhone, iPad & iPod Touch [Direct Links]
Bước 2: Tải firmware iOS 6.0 cho thiết bị của bạn theo ̣̣đường link dưới. Lý do bạn cần phải làm điều này do bởi tool RedSn0w 0.9.13b5 chưa hỗ trợ cho iOS 6.1. Chúng tôi hy vọng nhóm iPhone Dev cập nhật phiên bản jailbreak untethered cho iOS 6.1 trong Chủ nhật này.

Download iOS 6 Public version

Bước 3: Tải về RedSn0w 0.9.15b3 về máy PC .

Download Redsn0w
Bước 4: Kết nối điện thoại với máy tính của bạn, và đặt nó vào chế độ DFU.
 

Bước 5: Mở RedSn0w 0.9.15b3, và đảm bảo  thiết bị của bạn phải trong chế độ DFU đó là điều tiên quyết.

Bước 6: Click vào Extras> Select IPSW> và chọn IPSW iOS 6.0 mà bạn đã tải về ở bước 2. Tool RedSn0w xác định thành công firmware iOS 6.0. Nếu không, bạn có phiên bản RedSn0w, hoặc firmware không phù hợp. Nhấp vào OK.
 

Bước 7: Click back, và sau đó nhấp vào Jailbreak. Sau khi mọi thứ hoàn thành, chọn Install Cydia , và kích Next. Tiến trình Jailbreak sẽ bắt đầu, điện thoại của bạn phải trong chế độ DFU một cách chính xác như yêu cầu ở Bước 4.
 

Bước 8: Sau khi thiết bị quay về màn hình Lock screen, đặt thiết bị trở lại chế độ DFU.
 

Bước 9: Bấm vào OK theo bản thông báo Jailbreak Tethered, và một lần nữa click vào Select IPSW.

Bước 10: Một lần nữa chọn firmware iOS 6.0 cho thiết bị của bạn. Một khi  nó xác định firmware thành công, nhấp vào Just boot.

Bước 11: Nếu bạn làm theo tất cả các bước trên một cách chính xác, RedSn0w sẽ khởi động thiết bị của bạn. Bạn sẽ thấy logo hình trái dứa nổi tiếng khi thiết bị của bạn khởi động, và điều này cho thấy việc jailbreak tethered của bạn đã thành công.

Bước 12: Sau khi trở lại màn hình Lock Screen, mở khóa điện thoại,  Cydia nằm ở  trang thứ hai.
 

Một lần nữa, tôi nhắc lại Jailbreak này chỉ dành cho các nhà phát triển nên phiên bản firmware beta 5 thông qua cổng phát triển của Apple.
 

Đây là một tethered jailbreak, điều đó có nghĩa là bạn phải thực hiện khởi động tethered như chúng tôi đã giải thích ở bước 10 và 11 để khởi động lại thiết bị của bạn khi cần thiết.
Flag Counter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét