Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Cách cài đặt Cydia sau khi jailbreak untethered iOS 8-8.1.

Team Pangu Trung Quốc phát hành một công cụ hoàn toàn mới trước đó đã tạo điều kiện jailbreak untethered của bất kỳ thiết bị chạy iOS 8.0 - 8.1 Do còn non trẻ của mình đooij Pangu phần lớn chưa hoàn tất tool này, tuy nhiên, nó vẫn có một số mặt hạn chế , đặc biệt không cài đặt Cydia sau khi hoàn tất giai đoạn jailbreak. Tuy nhiên, có một cách để cài đặt Cydia chạy trên thiết bị jailbreak của bạn, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy làm thế nào để thưcj hiện.Dưới đây là cách để cài đặt Cydia trên thiết bị đã jailbreak của bạn.Những điều kiện cần thiết:



  • Các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod touch đã được jailbreak trên IOS 8,0-8,1 sử dụng tool Pangu8. Bạn có thể tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết.
  • Thiết bị nên được backup.
  • Một máy PC hoặc máy Mac kết nối với điểm truy cập Wi -Fi giống như thiết bị iOS của bạn. Phần này rất quan trọng đối với SFTPing file Cydia của bạn.
  • Kiên nhẫn. Quá trình này, giống như jailbreak, cần lưu ý mọi thứ có thể chưa hoàn chỉnh trong tiến trình cài đặt giống như tool Pangu ban đầu dành cho iOS 7.1.x.
Cài đặt OpenSSH

Trước hết, bạn phải tải và cài đặt OpenSSH.


Bước 1: Kết nối thiết bị iOS của bạn với Wi-Fi, nhấp vào biểu tượng Pangu trên màn hình chủ của thiết bị.

Bước 2: Bấm vào hàng tuỳ chọn OpenSSH.

Bước 3: Nhấn vào install phía trên góc tay phải của màn hình.

Hãy để quá trình cài đặt hoàn tất .

Install Cydia sau khi jaibreak iOS 8 – 8.1Bước 1: Nếu bạn chưa sao lưu nội dung điện thoại của bạn nên backup thiết bị.Bước 2: Tải tập tin deb mới nhất của Cydia từ đây. Bạn cũng phải tải tập tin cydia - Iproj từ đây.Bước 3: Một khi tập tin deb đã có trong máy tính của bạn, bạn cần tạo SFTP để đưa tập tin vào thiết bị của bạn. Để làm điều này, người dùng Mac nên chọn Cyberduck, còn trên Windows nên sử dụng WinSCP.Bước 4: Trên điện thoại của bạn, tìm đến mục Settings > Wi-Fi , và tìm hotspot mà cả hai điện thoại và PC / Mac được kết nối. Tiếp đến các chi tiết của kết nối , nhấn vào "i" và tạo địa chỉ IP. Bước 5: Sử dụng SFTP client được chỉ định của bạn, từ khoá trong địa chỉ IP cho username"root và cho mật khẩu là "alpine"; bỏ qua những trích dẫn của tiến trình.

Bước 6: Khi trình duyệt tập tin xuất hiện, thả các tập tin deb vào trong thư mục gốc của điện thoại.

Bước 7: Tiếp theo, bạn sẽ nhập các lệnh mà bạn có thể không quen thuộc, do đó bạn phải theo dõi sát cẩn thận nếu bạn không quen thuộc với quá trình này. Để bắt đầu một dòng lệnh SSH trên Windows, nhấn Ctrl T và trên máy Mac , nhấn ⌘ T.

Bước 8: Cuối cùng, bạn cần phải chạy lệnh:

dpkg -i cydia-lproj_1.1.12_iphoneos-arm.deb
Tiếp theo chạy lệnh:
dpkg -i cydia_1.1.13_iphoneos-arm.deb
Dành cho các bạn có trình độ cao. Các bạn có thể vào iDevice của bạn, chép các tập tin vào SSH với các lệnh dưới để cài đặt Cydia.

> dpkg -i cydia-lproj_1.1.12_iphoneos-arm.deb> dpkg -i cydia_1.1.13_iphoneos-arm.deb

Bước 9: Reboot thiết bị của bạn.

Khá phức tạp! Đây không phải là công cụ jailbreak hoàn hảo nhất mà bạn đã từng sử dụng. Hy vọng , công cụ Pangu8 trọn gói có Cydia sẽ được cập nhật sớm.


Điều quan trọng cần lưu ý là Cydia Substrate chưa được cập nhật cho iOS 8 Vì vậy không phải tất cả các tinh chỉnh Jailbreak yêu thích của bạn đều hoạt động.Cập nhật: Có một cách cài đặt dễ dàng hơn cách này, sao chép debs vào thư mục / var / root / Media / AutoInstall /. Nếu thư mục không tồn tại, tạo ra thư mục này. Sau khi thực hiện, khởi động lại thiết bị của bạn. Bây giờ icon Cydia có trên màn hình của bạn.

Các bạn có thể xem video hướng dẫn cách install Cydia on iOS 8.1 – iOS 8.0:

 

1 nhận xét:

  1. Tình hình là thực hiện đến bước thực hiện command: Trên màn hình cứ hiện lên 2 dòng là setting up cydia-lproj (1.1.12).. và setting up cydia (1.1.13).. Đã 3 tiếng trôi qua nhưng vẫn không có tiến triển gì?WHY?WHY?

    Trả lờiXóa