Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

iOS 8.1 những thay đổi bạn cần biết.

iOS 8.1 có lẽ là bản cập nhật được kỳ vọng nhiều nhất kể từ trước đến giờ, iOS 8 tự nó thiết lập cho riêng mình về các vấn đề. iOS 8.1 mang lại các tính năng mới mẻ, và sửa một số lỗi cần thiết trong 8.0.2. Dưới đây là tất cả những gì thay đổi của iOS 8.1.
Apple Pay
Bản cập nhật hỗ trợ Apple Pay trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus để bạn có thể thanh toán dễ dàng, và chỉ có hiệu lực khi bạn ở Hoa Kỳ. iPad Air 2 và iPad Mini 3 cũng có thể sử dụng chức năng này nhưng giới hạn chỉ thanh toán trực tuyến.

Photos
Nhiều dự đoán iCloud Photo Library như một dịch vụ đã có trong phiên bản beta, nay đã có khi bạn cập nhật lên iOS 8.1 bây giờ bạn có thể thử chức năng iCloud Photo Library này .
Cuối cùng Camera Roll quay trở lại! Nó có thể tìm thấy trong các ứng dụng Photo và album My Photo Stream khi iCloud Photo Library không được kích hoạt .

Bạn sẽ được cảnh báo khi không gian lưu trữ không đủ trước khi chụp chức năng video Time- Lapse.
Messages
Người sử dụng iPhone có thể gửi và nhận tin nhắn SMS và tin nhắn văn bản SMS từ iPad , iPod touch và Mac của họ, tính năng mới Continuity áp dụng cho cả OS X và iOS Yosemite 8 .
Các phiên bản iOS 8 trước trong tìm kiếm không mang lại kết quả theo monh muốn. Tuy nhiên điều này đã được sửa lại hoàn chỉnh hơn.
Đọc tin nhắn sẽ được đánh dấu là đã được đọc. Trước đó, tin nhắn đã đọc đôi khi vẫn chưa được đánh dấu là đọc rồi.

Nhắn tin theo nhóm cũng đã được sửa lỗi, khi gởi message không đồng bộ theo nhóm.
Wi-Fi
Thiếu hiệu suất Wi-Fi thường xuyên xảy ra khi kết nối với các trạm wifi khác nhau, người dùng thậm chí phàn nàn ngay cả việc ngắt kết nối Wi-Fi. Tất cả những vấn đề này đã được sửa lỗi trong iOS 8.1.
Bluetooth
Hiển thị và ngắt kết nối Bluetooth vấn đề này đã được cố định. Các thiết bị trước đây cài iOS 8.0 không nhận được sóng Bluetooth của thiết bị khác, với rất nhiều người phàn nàn về việc khó kết nối các thiết bị của họ với hệ thống âm nhạc của xe hơi.
Lỗi xoay màn hình
Một lỗi gây ra xoay màn hình đôi khi ngừng làm việc , đã được cố định. Đây là một lỗi rất khó chịu nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus.

Network Selection
Tùy chọn giữa 2G, 3G hoặc mạng dữ liệu di động và kết nối bằng giọng nói 4G LTE đã được bổ xung vào. Điều này tốt cho việc bảo tồn tuổi thọ pin, tùy thuộc vào cách sử dụng của thiết bị.
Trình duyệt Safari
Lỗi làm ngừng phát lại video trên trình duyệt Sẩi tại thời điểm nào đó nay đã được sửa. Do đó, bạn có thể yên tâm các video trong YouTube của bạn sẽ bị vướng lỗi này nữa.

Chuyển data từ Passbook
Bây giờ bạn có thể sử dụng Airdrop chuyền data từ Pasbook cho các thiết bị khác.

Bàn phím
Bạn có thể chọn chưcs năng Dictation trong Settings cho bàn phím tách biệt với Siri cũng được bổ sung trong phiên bản iOS này.

HealthKit
Ứng dụng HealthKit sẽ truy cập dữ liệu ở chế độ nền mà không cần người dùng tác đọng vào nó.
Accessibility
Hướng dẫn truy cập đã được tăng cường, hiện đang làm việc không gặp lỗi.
VoiceOver hiện làm việc với bàn phím của nhà cung cấp thứ ba, không vướng lỗi như ở lần trước .
Tính ổn định và chất lượng âm thanh đã được cải thiện khi sử dụng trợ thính MFI với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Các vấn đề liên quan đến quay số giai điệu đã được cố định khi sử dụng VoiceOver.
Hiển thị Bàn phím Bluetooth và chữ nổi Braille với VoiceOver nay cải thiện độ tin cậy đáng kể.
Lỗi khi updat iOS
An issue that prevented the use of OS X Caching Server for iOS server has been fixed.
Lỗi ngăn chặn X Caching Server cho máy chủ iOS đã được cố định.
Fix lỗi đầy đủ trong iOS 8.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét