Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

iOS 7.1 sẽ phát hành 'Bất cứ lúc nào'

Với CarPlay đã được đề cập nhiều bởi Apple và các đối tác xe hơi trong vài ngày qua, điều này dẫn đến một ý niệm mơ hồ về việc phát hành iOS 7.1 sẽ không còn quá xa. Sau 5 bản thử nghiệm Beta đều nói đến thông tin liên quan đến xe hơi của iOS.
Trước đây, có nhiều phỏng đoán iOS 7.1 sẽ ra đời "giữa tháng Ba," và bây giờ, cũng giống như phỏng đoán bởi các fan hâm mộ của Daring Fireball, Liên hoan iTunes sắp khai mạc vào tuần tới, với một loạt các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong sự kiện hàng năm này. Apple thường cung cấp vé miễn phí cho lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng Music Store của công ty Cupertino.



Nếu giả định thông tin phát hành iOS 7.1 có liên quan đến Liên hoan iTunes năm nay là chính xác, thì chưa đến một tuần nữa bản cập nhật quan trọng đầu tiên của iOS 7 sẽ ra mắt. Liên hoan iTunes được tổ chức tại Hoa Kỳ, sẽ diễn ra tại SXSW ở Austin, Texas tuần tới vào ngày thứ Ba.

Cũng như hỗ trợ thêm cho CarPlay, trước đây gọi là iOS trong xe, iOS 7.1 dự kiến sẽ mang lại một vài thay đổi trực quan hơn, cũng như hàng loạt sửa lỗi thông thường và cải tiến hiệu suất chung cho lần update này.

Vì vậy các bạn nào còn do dự chưa update lên iOS 7.0.6 để có thể Jailbreak thiết bị của mình thì ngay lúc này nâng cấp iPhone cùa bạn lên càng sớm càng tốt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét