Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Fix lỗi cảm ứng ID của iOS 7.1 trên iPhone 5s.

Cộng đồng iDevice vẫn thích nghi với iOS 7.1 mới , và mặc dù bản cập nhật gần đây không phải là một phiên bản mang tính bước ngoặt quan trọng nhất mà Apple đã thực hiện kể từ khi tung ra iOS 7.0 vào tháng Chín. Cũng như những cải tiến đáng chú ý như tính năng mới của Siri và iTunes Radio - liên kết với sự ra đời của CarPlay - và một số điều chỉnh nhỏ khác, ngoài ra, cũng kèm theo một hoặc hai vấn đề trục trặc. Một số người dùng iPhone 5s , gặp khó khăn trong việc sử dụng cảm ứng ID , và nếu bạn là một trong số họ , làm theo hướng dẫn dưới đây để giúp bạn vượt qua chúng.

Bước 1: Việc đầu tiên của bạn là xóa tất cả các bản in mà bạn đã lưu trước đó. Để làm điều này , vào Settings, nhấn Touch ID & Passcode, enter your Passcode, gõ vào a print để xóa chúng. Sau đó, ghi chép cấu hình đầu tiên Touch ID của bạn , nhấn Add Fingerprint, trước khi cho phép tính năng đăng nhập dữ liệu vào thiết bị của bạn.

Bước 2: Nếu làm theo hướng dẫn bước 1 không có kết quả, bạn có thể khôi phục iPhone 5s của bạn từ một bản sao lưu trước đó, từ máy tính của bạn hoặc thông qua iCloud. Đơn giản chỉ cần kết nối điện thoại với máy tính của bạn , chọn nó trong iTunes, và nhấn tùy chọn Restore iPhone. Sau khi quyết định xem bạn muốn sao lưu trạng thái hiện tại của thiết bị, nhấn Restore and Update.

Bước 3: Khi bạn đã khôi phục xong, bạn lặp lại bước 1 một lần nữa.

Bước 4: Nếu không giải quyết được, bạn có thể nói chuyện với Apple cho họ sửa chữa hoặc thay thế.

(Source: Apple Support Forums)




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét