Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Hướng dẫn jailbreak iOS 8.4 bằng tool TaiG 2.2 cho iPhone, iPad và iPod.

Apple vừa tung ra iOS 8.4, ngay tức khắc TaiG phát hành tool jailbreak phiên bản cập nhật 2.2.0  của mình có hỗ trợ hệ điều hành di động mới nhất của Apple. Chúng tôi hướng dẫn từng bước hoàn chỉnh để bạn thông qua toàn bộ quá trình jailbreak iOS 8.4 trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn.


Lưu ý: Công cụ này chỉ dành cho người dùng Windows chỉ hỗ trợ iPhone 6 Plus, iPhone 6, 5, 5c, 5, 4s, iPad Air 2/1, iPad 4/3/2, iPad mini 3/2/1, iPod touch 5 chạy iOS 8.4

Video hướng dẫn jailbreak

Hướng dẫn từng bước quá trình jailbreak:

Bước 1: Tải công cụ jailbreak mới TaiG từ đây  Tải TaiG 2.2.0 iOS 8.4 Jailbreak cho Windows. Cũng tải về và cài đặt phiên bản mới nhất của iTunes từ apple.com/itunes.

Bước 2: Restore lên iOS 8.4 từ đầu trên thiết bị của bạn bằng cách sử dụng iTunes. Điều này quan trọng vì cập nhật OTA có thể vướng lỗi khi jailbreak với TaiG. Bạn có thể tải về iOS 8.4 cho thiết bị của bạn từ đây: liên kết tải iOS 8.4 IPSW cho iPhone và iPad.

Bước 3: Vô hiệu hoá Find My iPhone trên thiết bị iOS của bạn. Điều hướng đến Settings> iCloud> Find My iPhone và tắt 'Find My iPhone '.


Bước 4: Tắt Passcode và unlock ID Touch. Bạn vào Settings> Touch ID & Passcode và sau đó gõ vào chọn 'Turn off Passcode'.


Bước 5: Kết nối iPhone hoặc iPad của bạn vào máy tính của bạn và Nhấp chuột phải vào tập tin .exe TaiG, bấm vào 'Run as administrator'.

Bước 6: Công cụ này sẽ xác định các thiết bị của bạn. Hãy bỏ chọn '3K Assistant' và nhấp vào nút 'Start' để khởi động quá trình jailbreak..


Bước 7: Sau một vài phút thiết bị iOS của bạn sẽ khởi động lại và bạn sẽ thấy biểu tượng Cydia trên màn hình chủ của bạn.


Sau khi jailbreak hoàn tất, bạn có thể an toàn bật cả Find My iPhone và Touch ID / Passcode mà bạn vô hiệu hóa trong bước 3 và 4 ở trên.

Dưới đây là Cydia chạy trên iOS 8.4:


Chú ý: Nếu trong quá trình jailbreak bạn vướng lỗi. Bạn tham khảo tại đây để fix lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét