Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Video hướng dẫn delete account iCloud bỏ qua password để vượt lỗi iCloud Activation lock trong iOS 7.0 - 7.1.


Bắt đầu với iOS 7, Apple đã giới thiệu một cơ chế bảo mật mới vào tất cả các thiết bị iOS, yêu cầu người sử dụng phải vô hiệu hóa Find My iPhone trong tài khoản iCloud bằng cách xóa tài khoản iCloud để thiết bị có thể restore được. Điều này, đòi hỏi phải truy cập vào Apple ID và mật khẩu liên kết với thiết bị.

Mục đích của việc tăng cường an ninh tương đối đơn giản : để đảm bảo rằng các cá nhân hoặc những người không có quyền truy cập hợp pháp vào iPhone , iPad hoặc iPod touch. iCloud Activation lock làm khó khăn hơn cho bất cứ ai sử dụng iPhone, iPad hoặc iPod Touch của người khác bán cho mình, iPhone bị mất hoặc bị đánh cắp. Khóa kích hoạt đòi hỏi phải có Apple ID và mật khẩu của chủ sở hữu để tắt Find My iPhone, đăng xuất khỏi iCloud và xóa để kích hoạt thiết bị của bạn. Do đó thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp, với khóa kích hoạt iCloud được kích hoạt, thiết bị sẽ trở nên vô dụng nếu  không biết Apple ID và mật khẩu của chủ sở hữu. 




Video hướng dẫn fix lỗi  iCloud Activation lock trong iOS 7.0 - 7.1. Sau khi truy cập vào ứng dụng Settings và chọn tùy chọn iCloud, các bạn bấm cùng một lúc nút Delete và Find My iPhone. Sau đó trên màn hiônh hiển thị một cửa sổ cảnh báo yêu cầu mật khẩu iCloud chính xác được nhập và. Điều này có thể được bỏ qua bằng cách giữ nút nguồn ở phía trên của iPhone hoặc iPad và tắt thiết bị theo cách thông thường. Sau khi điện thoại tắt bạn ấn nủt Power mở nguồn trở lại. Tiếp thêo vào lại Settings> iCloud và chọn delete để xóa tài khoản.

Chú ý: Đã thử nghiệm trên iPhone 4s iOS 7.1 không hiệu quả. 

Video hướng dẫn:



Video hướng dẫn Bypass bằng tool activate ID Apple:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét