Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Uninstall Jailbreak bằng Cydia Impactor cho iPhone, iPad và iPod Touch.


Bạn có muốn xóa Jailbreak của bạn mà không cần cập nhật firmware iOS? Tweak Cydia Impactor có thể giúp bạn unjailbreak iPhone của bạn một cách dễ dàng. Trong clip video này hướng dẫn cho bạn phục hồi trở lại firmware iOS  và loại bỏ Jailbreak mà không cần cập nhật phiên bản iOS của bạn.

Lưu ý: Công cụ của phiên bản beta này chỉ dành cho iOS 8.3 và iOS 8.4. Việc đầu tiên là bạn sao lưu thiết bị của bạn, vì điều này sẽ xóa tất cả các nội dung cài đặt, ứng dụng. Nó sẽ loại bỏ tất cả những thứ liên quan đến Jailbreak và "unjailbreak" iPhone của bạn. Thiết bị của bạn sẽ giữ lại firmware cũ, nhưng tất cả các dữ liệu của bạn sẽ bị xóa sổ. Tiến hành thận trọng.

Ngoài ra, tweak Cydia Impactor sẽ không làm việc với iPod touch hệ thứ 6, vì không có OTA cho thiết bị đó.

Bước 1: Sao lưu thiết bị iOS của bạn bằng cách sử dụng iCloud hoặc iTunes

Bước 2: Cắm thiết bị vào máy tính, và thời lượng pin còn ít nhất là 20%

Bước 3: Cài đặt Cydia Impactor từ Cydia

Bước 4: Chạy Cydia Impactor bằng cách chọn delete all data and unjailbreak device và sau đó bấm nút Delete All để xác nhận. Một khi quá trình bắt đầu, không chạm vào thiết bị của bạn cho đến khi bạn nhìn thấy màn hình chào mừng iOS

Bước 5: Sau khi hoàn thành và vào màn hình chào đón, thông qua quá trình cài đặt iOS ban đầu và kích hoạt

Bây giờ bạn sẽ có một iPhone với firmware hiện tại của bạn chưa jailbreak. Nếu bạn muốn Jailbreak lại thiết bị của bạn, chỉ cần dùng các công cụ jailbreak tương tự mà bạn đã sử dụng để jailbreak trước đó. Bạn cũng có thể khôi phục lại bản sao lưu của bạn trong suốt quá trình cài đặt iOS.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét