Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Video và hình ảnh iPhone 5c iOS 7.1.1 đã jailbreak Untethered do hacker i0nc1 và winocm tung ra.

Update 22/05/2014.

Nhà nghiên cứu Đức Stefan Esser công bố một đoạn video iPhone 5c chạy iOS 7.1 đã jailbreak. Điều này anh đã tung ra một vài ngày trước trong một bức ảnh được chia sẻ trên mạng, tại thời điểm này, chúng ta thấy rõ ràng những gì i0n1c gọi là tool jailbreak Cyberelevat0r ...

Mặc dù chúng ta không nghi ngờ về tính xác thực tuyên bố của i0n1c, đoạn video xác nhận rằng thiết bị thực sự chạy iOS 7.1.1 và ông cài đặt thành công Cydia cũng như một vài tiện ích jailbreak. Để tránh tất cả sự nhầm lẫn , i0n1c cũng khởi động lại thiết bị để chứng minh rằng đây là một jailbreak untethered.


Video Jailbreak iOS7.1.1 trên iPhone 5s.

Link : https://www.youtube.com/watch?v=EiYxYB_OcXQ (Sẽ upload video clip sau)


Hiện nay chưa có tool jailbreak cho iOS 7.1 và firmware iOS mới hơn vì Apple đã vá lỗi khai thác của tool evasi0n7 trên iOS 7.1, kết thúc ấn tượng kéo dài trong 4 tháng cho công cụ jailbreak này.
Điều đó không có nghĩa là iOS 7.1 không jailbreak được. Trong thực tế, chúng tôi đã nhận được thông tin từ hacker winocm và những người khác đã jailbreak được iOS 7.1. Và chiều nay, chúng tôi có thêm nhiều bằng chứng về hacker khét tiếng i0n1c đưa lên tweet một ảnh chụp màn hình của iPhone 5c đã được jailbreak trên iOS 7.1.1

Đây là lời giải thích của i0n1c đưa lên Twitter:

Tất nhiên, con đường cho jailbreak còn rất dài, có lẽ bạn biết rõ về lai lịch của hacker i0n1c. Sau khi có một vai trò rất lớn trong jailbreak iOS 4.3, ông rời khỏi cộng đồng jailbreak, và dành tâm trí của mình cho evad3rs.

Vì vậy hy vọng rằng i0n1c đang có kế hoạch phát hành một tool jailbreak iOS 7.1 trong tương lai gần. Thực tế là ông đã có thể hack iOS 7.1 đây là tín hiệu tốt cho evad3rs và cho những hacker khác.

Video demo jailbreak Untethered iPhone 4GSM trên iOS 7.1.1 của hacker Winnocm.

Tin vui cho cộng đồng Jailbreak.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét