Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Sửa chữa lỗi icon ứng dụng biến mất khi dùng tool Pangu jailbreak.

Tool Pangu đã jailbreak thành công cho đa số người dùng thiết bị iOS untethered, và hoạt động tốt, nhưng có một số người dùng cho biết các biểu tượng của một số ứng dụng trên màn hình home biến mất sau khi jailbreak. Cho đến nay đội Pangu không đưa ra bất kỳ lời giải thích về vấn đề này, cũng có thể do một vài tinh chỉnh jailbreak có vấn đề hoặc không tương thích.

Nếu nguyên nhân chính do các tinh chỉnh không tương thích bạn chỉ cần xóa các Cydia app / tinh chỉnh thì vấn đề này có thể được giải quyết. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để biết chính xác mà ứng dụng hoặc tinh chỉnh Cydia nào gây ra lỗi này trước khi xóa tinh chỉnh đos. Vì bạn đã cài đặt quá nhiều tinh chỉnh trên thiết bị iOS của bạn và bạn phải xóa chúng sau khi khác để kiểm tra xem đó là một trong những nguyên nhân.

apps-disappearing-pangu
iCon App biến mất sau khi jailbreak xong
Tất nhiên, không phải không có một giải pháp để sửa chữa lỗi các ứng dụng biến mất sau khi jailbreak. ReddestDream người sử dụng Reddit và kozerq đề xuất một số giải pháp để bạn có thể sửa lỗi này bằng cách loại bỏ các tập tin com.apple.mobile.installation.plist andcom.apple.LaunchServces - 056.csstore nằm trong thư mục / var / mobile / Library / Caches / do các tập tin này không load được.


Sửa chữa lỗi icon ứng dụng biến mất:

Reddit user kozerq cho biết:
Install MobileTerminal hoặc dùng OpenSSH và chạy lệnh “uicache”. Để reload file thecom.apple.mobile.installation.plist cho việc sửa chữa lỗi các icon.
Nếu lệnh uicache không hiệu quả,
Bạn có thể delete 2 file:
/var/mobile/Library/Caches/com.apple.LaunchServces-056.csstore
/var/mobile/Library/Caches/com.apple.mobile.installation.plist
Điều đó sẽ giải quyết lỗi trên, mặc dù các biểu tượng của bạn không sắp xếp thứ tự như lúc ban đầu...


Chú ý các bạn phải cực kỳ cẩn thận khi xóa các tập tin hệ thống theo cách hướng dẫn trên, bởi vì nếu bạn xoá không chính xác các tập tin đó nó có thể buộc bạn phải khôi phục lại thiết bị của bạn, điều này sẽ làm mất hết các dữ liệu.

Các icon ứng dụng biến mất có liên quan đến một số tinh chỉnh của cydia như AppSync và AppCake. Vì vậy bạn nên gỡ bỏ 2 tinh chỉnh này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét