Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Hình ảnh iPhone 5S với pin lớn hơn và Dual-LED flash rò rỉ.

Phần cứng iPhone mới, theo tin đồn liên quan đến Apple. Rất ít thông tin về các thiết bị iPhone thế hệ thứ bảy -  nó sẽ chạy iOS 7 - nhưng một vài hình ảnh rò rỉ có thể thấy iPhone 5S với một số nâng cấp đáng chú ý.

Nếu bạn chưa nâng cấp iPhone 4 hoặc 4S với iPhone 5 vì pin không đủ lớn và máy ảnh phía sau được không đủ ánh sáng khi chụp ảnh. Hôm nay, một vài hình ảnh có vẻ giống như mô hình iPhone rò rỉ.
 


Căn cứ 2 tấm ảnh ta nhận thấy có một số thay đổi nội bộ trong iPhone thế hệ mới. Điểm đầu tiên cho thấy một đèn flash LED kép bên cạnh phía sau máy ảnh, trông có vẻ lớn gấp đôi đèn flash LED hiện có trên các mô hình iPhone 5 hiện tại. Nó cũng cho thấy công suất pin trong phần cứng là 5.92Whr, mà là lớn hơn một chút so với iPhone 5.




  Dự kiến ​ Apple sẽ thông báo bổ sung trong tháng mười năm nay để giới thiệu chúng ta một phiên bản iPhone 5S mới cho thị trường smartphone.
Mặc dù, ngày phát hành iPhone 5S được suy đoán vào tháng bảy, nhưng nhìn thấy cách thức diễn ra, các bạn có thể nghi ngờ khó có thể xảy ra đúng với thời hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét