Google Glass sắp ra mắt cho các tầng lớp thời trang xem, và họ sẵn sàng đeo khi đi dạo chơi trên phố. Ra mắt bộ sưu tập mùa xuân năm 2013 của cô tại một sự kiện tuần lễ thời trang ở New York City vào ngày Chủ nhật, kính đeo mắt tương lai của nhà thiết kế Diane von Furstenberg kết hợp với Google Glass được đưa vào chương trình biểu dĩễn thời trang của cô.
Google Glass sắp ra mắt cho các tầng lớp thời trang xem, và họ sẵn
sàng đeo khi đi dạo chơi trên phố. Ra mắt bộ sưu tập mùa xuân năm 2013
của cô tại một sự kiện tuần lễ thời trang ở New York City vào ngày
Chủ nhật, kính đeo mắt tương lai của nhà thiết kế Diane von Furstenberg
kết hợp với Google Glass được đưa vào chương trình biểu dĩễn thời
trang của cô.
Một sự hợp tác bất thường đối với Google mà trước đây họ đã công khai ra mắt Goolge Glasses hai lần,
cả hai lần tại sự kiện nhà phát triển vào năm 2012, Google I/O. Với lý
do giới thiệu áp dụng công nghệ cao vào sản phẩm tiêu dùng
hàng ngày.
Kính có giá 1500 USD được sử dụng để ghi lại các đoạn băng video đằng
sau hậu trường của tuần lễ thời trang cho một bộ phim ngắn nói về
quá trình sáng tạo của von Furstenberg.
"Tôi rất vui mừng để giới thiệu Google Glass với thế giới thời trang
sản phẩm sử dụng công nghệ mang tính cách mạng này để cho tất cả mọi
người có một cái nhìn mới lạ vào sản phẩm thời trang độc đáo này," von Furstenberg cho biết trong một tuyên bố.
Bộ phim có tựa đề, "DVF qua Glass," được phát hành vào thứ năm, 13, tháng Chín trên trang Google+ của von Furstenberg
và có lẽ đây là bước đầu tiên trong việc lồng ghép cho khán giả giàu
có đến New York để xem biểu diễn thời trang hơn là xem các thiết
bị công nghệ cao của Android. Giám đốc điều hành News Corp Rupert
Murdoch hoàn toàn ưng ý sau khi nhìn thấy Glass Google trên sàn diễn
thời trang DVF.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét