Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Downgrade iOS 9.1 xuống iOS 9.0.2 cho iPhone, iPad, iPod Touch.

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 9.1 iOS 9.0.2 trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn trong vòng vài phút.

Tại sao bạn nên hạ cấp từ iOS 9.1 xuống iOS 9.0.2 vì bạn có thể jailbreak bằng tool jailbreak PanGu cho iPhone, iPad hoặc iPod touch chạy iOS 9.0.2.


Lưu ý bạn cần phải hạ cấp iOS 9.1 ngay bây giờ vì có thể Apple ngừng ký nhận 9.0.2 bất cứ lúc nào và bạn sẽ  không thể downgrade xuống iOS 9.0.2.

Video hướng dẫn downgrade iOS 9.1 xuống iOS 9.0.2: 

Điều kiện tiên quyết:

  • Bạn có thể tải trực tiếp từ đây: tải về iOS 9.0.2 liên kết cho iPhone, iPad, iPod touch [IPSW].
  • Phiên bản iTunes mới nhất dành cho Mac hoặc Windows cho iOS 9. Bạn có thể tải phiên bản mới nhất 12.3.1 từ đây.
  • Sao lưu dữ liệu: iCloud/iTunes nếu sao lưu được thực hiện trên iOS 9.1 sẽ không được rétore trên iOS 9.0.2. Điều này do bởi vì các bản sao lưu được thực hiện trên các phiên bản cao hơn của iOS không tương thích ngược với phiên bản cũ hơn. Vì vậy, thay vì làm sao lưu đầy đủ iCloud/iTunes, đồng bộ dữ liệu cá nhân để iCloud hoặc iTunes, hoặc chỉ cần lưu chúng theo cách thủ công tại địa phương trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn hạ cấp iOS 9.1 xuống 9.0.2:

Bước 1: Tắt Touch ID/Passcode: để làm điều này, khởi động ứng dụng Setting di chuyển đến Touch ID & Passcode và bật Passcode Off.


Bước 2: Tắt Find My iPhone, trở lại giao diện cài đặt chính và điều hướng đến iCloud > Find My iPhone và vô hiệu hoá tính năng Find My iPhone.


Bước 3: Kết nối thiết bị iOS với Mac hoặc máy PC của bạn.

Bước 4: Khởi động iTunes, nhấp vào biểu tượng thiết bị trên đầu trang bên trái, và sau đó nhấp vào tab Summary trong cửa sổ cài đặt, như hình minh hoạ dưới đây.


Bạn nhìn thấy iTunes Hiển thị chi tiết của thiết bị iOS đã kết nối, bao gồm cả thiết bị của bạn đang chạy phiên bản hiện tại của iOS, và Update hay không. 

Bước 5: Giữ phím Shift nếu bạn đang trên Windows, hoặc tùy chọn / Alt phím trên Mac, và nhấp vào Restore iPhone.


Bước 6: Bạn được yêu cầu chọn một tập tin IPSW iOS 9.0.2 mà bạn đã tải xuống cho thiết bị iOS của bạn để thực hiện tiến trình restore.

Một khi các tập tin được chọn, iTunes sẽ restore thiết bị iOS iOS 9.0.2. Quá trình có thể mất từ 10 đến 15 phút. Một khi quá trình phục hồi được hoàn tất, điện thoại sẽ tự động khởi động và sẽ chạy iOS 9.0.2.

Bây giờ bạn có thể jailbreak iOS 9.0.2 với PanGu, làm theo hướng dẫn chi tiết ở dưới đây:

Hướng dẫn Jailbreak iOS 9.0.2 cho iPhone, iPad, iPod bằng tool PanGu (Windows)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét